Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – người “mở đường” trong hành trình phục dựng bài thuốc tăng cường sinh lý từ triều Nguyễn

Khảo sát đánh giá của chuyên gia nam học về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Uy Long Đại Bổ

Khảo sát đánh giá của chuyên gia nam học về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc tăng cường sinh lý nam Uy Long Đại Bổ hiện nay đang được rất nhiều quý ông quan tâm tìm hiểu và tin tưởng sử dụng. Vậy thực hư hiệu quả cùng độ an toàn của bài thuốc này như thế nào? Hãy cùng theo chân nhóm phóng viên của chúng tôi ghi nhận ý kiến đánh giá chính xác nhất từ các chuyên gia nam học về Uy Long Đại Bổ.

Thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ – “xuân dược phòng the” cho phái mạnh

Uy Long Đại Bổ được biết đến là bài thuốc kế thừa và phát triển tinh hoa y học từ Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài thuốc từng được Ngự y Hoàng cung nghiên cứu, thu thập và dâng lên vua chúa. Đặc biệt, nó đã tạo nên một giai thoại lưu truyền đến tận ngày nay về khả năng phòng the tuyệt đỉnh của vua Minh Mạng. Thế nhưng, do thành phần thuốc đặc biệt quý hiếm cùng công dụng chuyên biệt mà Minh Mạng thang thời đó nằm trong danh sách những bài thuốc “quốc cấm”, chỉ Vua chúa mới được phép dùng.

Minh Mạng thang giúp vua Minh Mạng “ngày 7 đêm 3”, chiều lòng các vị phi tần tam cung lục viện và trở thành vị vua có đông con nhiều cháu nhất lịch sử bấy giờ. Đến thời hiện đại, khi triều Nguyễn sụp đổ thì những tư liệu về Minh Mạng thang cũng đã mai một dần.

Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh
Uy Long Đại Bổ có tốt không? Sự thật về hiệu quả bài thuốc từ chia sẻ của người bệnh

Đến thời hiện đại, bài thuốc của vua Minh Mạng một lần nữa được các chuyên gia giảm bởi bàn tay của các chuyên gia hàng đầu để đạt đến một tỷ lệ hoàn hảo nhất với tên gọi Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc không chỉ phù hợp với cơ địa của nam giới thời hiện đại mà còn có khả năng loại bỏ tận gốc các chứng bệnh sinh lý nam. 

Trải qua hành trình dài nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp cùng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã thử nghiệm thành công và chứng minh Uy Long Đại Bổ đáp ứng tốt trên nhiều cơ địa khác nhau của người bệnh. Sở dĩ bài thuốc có được công năng toàn diện và sự cải tiến vượt trội là bởi sự hỗ trợ của 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm.

Chia sẻ về điều này, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội – Bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết: 

“Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị các triệu chứng bệnh về nam khoa, tôi cùng hội đồng chuyên môn cũng đã nghiên cứu và chỉ rõ nguyên nhân chủ yếu gây suy giảm sinh dục nam chủ yếu là do hoạt động của tạng thận. Theo đó,  các căn bệnh như yếu sinh lý, xuất tinh sớm xuất hiện là do thận yếu, hormone Testosterone suy giảm.

Dựa vào nguyên nhân gây bệnh có thể thấy muốn chữa dứt điểm những căn bệnh này, lấy lại sự sung mãn cho nam giới cần điều trị từ bên trong, từ nguồn gốc gây ra bệnh. Đây cũng chính là lý do vì sao trong suốt quá trình phục dựng bài thuốc chúng tôi đã chia bài thuốc Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ. Trọn bộ 4 bài thuốc được tổ chức theo mô hình Quân – Thần – Tá – Sứ, tức là mỗi bài thuốc sẽ có 1 chức năng nhiệm vụ khác nhau. Tổng hòa 4 bài thuốc sẽ được kết hợp linh hoạt, tương hỗ lẫn nhau để mang lại hiệu quả cao nhất cho nam giới khi dùng thuốc.”

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cho nhiều hiệu quả vượt trội trong việc tăng cường sinh lý phái mạnh
Uy Long Đại Bổ là bài thuốc cho nhiều hiệu quả vượt trội trong việc tăng cường sinh lý phái mạnh

Tác dụng chính của Uy Long Đại Bổ được ghi nhận đó là khả năng tăng cường sinh lý nam giới, hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện sức khỏe, các vấn đề vô sinh, hiếm muộn, mãn dục sớm,… Thuốc giúp cho phái mạnh lấy lại sự tự tin, thỏa mãn bạn tình, thăng hoa tuyệt đỉnh. Cụ thể:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Tập trung bồi bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, tăng sức bền, điều trị các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bồi bổ tinh hoàn, mạnh gân cốt, hỗ trợ tăng cường tăng sinh lý nam, ngăn ngừa quá trình mãn dục nam
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Tăng cường ham muốn, bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng, nhức mỏi, tăng cường hiệu quả của 3 bài thuốc còn lại trong bộ sản phẩm
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Tập trung tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng, chữa xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, giảm ham muốn,…

Đối tượng dùng Uy Long Đại Bổ:

Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế đặc biệt phù hợp với những đối tượng sau:

  • Nam giới bị xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh,…
  • Nam giới đang bước vào thời kì mãn dục
  • Người bị suy giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm
  • Nam giới thường xuyên gặp phải các triệu chứng như: bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm do thận yếu, thận kém, suy nhược cơ thể, mệt mỏi…
  • Nam giới bị vô sinh, hiếm muộn do tinh trùng yếu, số lượng tinh trùng ít

Theo kết quả khảo sát với hơn 500 nam giới dùng thuốc (theo Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc) cho thấy: Có đến hơn 90 % phái mạnh vực dậy bản lĩnh phòng the, sung mãn hơn khi lâm trận nhờ dùng Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc không chỉ loại bỏ các triệu chứng bên ngoài của bệnh xuất tinh sớm, sinh lý yếu mà còn có khả năng duy trì sự dẻo dai trong thời gian dài cho quý ông.

Kết quả kiểm nghiệm trên hơn 500 nam giới dùng thuốc
Kết quả kiểm nghiệm trên hơn 500 nam giới dùng thuốc

Như vậy, với những tín hiệu tích cực từ uy Long Đại Bổ, bài thuốc được giới chuyên gia đánh giá là giải pháp hoàn hảo cho phái mạnh trong thế kỉ XXI.

Uy Long Đại Bổ dưới góc nhìn của chuyên gia nam khoa

Từ những khảo sát của nhóm phóng viên, có thể thấy: Hiếm có bài thuốc tăng cường sinh lý nam nào vừa mới ra đời đã nhận được nhiều sự ủng hộ và đánh giá tốt của đội ngũ chuyên gia như bài thuốc Uy Long Đại Bổ. 

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn ((Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương) khuyên nam giới nên sử dụng Uy Long Đại Bổ để đảm bảo độ an toàn trong quá trình điều trị bệnh:

Là một Thầy thuốc ưu tú với hơn 40 năm kinh nghiệm, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn thực sự đánh giá rất cao hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ:

“Tôi đánh giá bài thuốc Uy Long Đại Bổ là một bài thuốc an toàn, hiệu quả điều trị cao mà nam giới nên sử dụng. Cái hay của bài thuốc Uy Long Đại Bổ theo tôi đó chính là khả năng tập trung tăng sinh Testosterone, giúp bổ thận, tráng dương từ bên trong.

Đông y xem tạng thận là cơ quan chủ về sinh dục nam, thận có khỏe thì sinh lý tức khắc khỏe. Đấy chính là điểm khác biệt của Uy Long Đại Bổ so với các sản phẩm tăng cường sinh lý cấp tốc hiện có trên thị trường. Không chỉ vậy, sản phẩm này được phục dựng từ bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn – đây cũng là một hướng phát triển vững chắc cho nền YHCT dân tộc. Uy Long Đại Bổ sẽ là bài thuốc “gối đầu giường” mà cánh mày râu” nên lựa chọn. 

TTUT, bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn nói về bài thuốc Uy Long Đại Bổ
TTUT, bác sĩ CK II Lê Hữu Tuấn nói về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

 

Cùng quan điểm với bác sĩ Lê Hữu Tuấn, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

“Thông thường, các bài thuốc bổ thận, tráng dương trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý chỉ tập trung vào điều trị triệu chứng bên ngoài thì Uy Long Đại Bổ còn có khả năng phục hồi từ bên trong.

Thuốc mang đến sự an toàn cao cho nam giới bởi thành phần thảo dược tự nhiên. Mỗi loại thảo dược đều có khả năng giúp bổ thận, cải thiện chức năng sinh lý, nâng cao chất lượng tinh trùng, giúp nam giới khỏe mạnh hơn. Thêm vào đó, dạng bào chế của bài thuốc này cũng rất thuận tiện cho nam giới khi dùng”. 

Xem thêm: Muốn dứt điểm chứng rối loạn cương dương thì đừng bỏ qua những mẹo này

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Thị Phương cũng nhận xét:

“Uy Long Đại Bổ là một bài thuốc Đông y hiện nay ứng dụng hiệu quả những lý luận của Đông y kết hợp với những nghiên cứu hiện đại. Đa phần các bài thuốc nam khoa hiện nay khác chỉ có tính chất kích thích tạm thời, hiệu quả nhanh nhưng không có tính ổn định, lâu bền. Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện đã được nghiên cứu bài bản để khắc phục những hạn chế đó. Thuốc có khả năng đi sâu loại bỏ tận gốc căn nguyên gây ra bệnh. Đồng thời, thuốc được dùng để bổ thận, tráng dương, ích tủy sinh tinh, thanh nhiệt giải độc từ đó nâng cao sinh lực cho nam giới. 

Bài thuốc này mang lại hiệu quả điều trị cao và bền vững, không gây ra tác dụng phụ và hoàn toàn an toàn. Đây là một trong số những bài thuốc mà nam giới cần tăng cường sinh lý nên tham khảo.”

Sở hữu những “điểm cộng” vượt trội kể trên, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã mang đến giải pháp tăng cường sinh lý hoàn hảo, là lựa chọn hàng đầu cho hàng ngàn nam giới. Bài thuốc cũng chính là yếu tố góp phần giúp cho đơn vị Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận được giải thưởng cao quý Top 20 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 vào ngày 20/12/2020. Bài thuốc ghi nhận cho những đóng góp của đơn vị trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Góp mặt trong chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được giới thiệu là giải pháp số 1 trong việc tăng cường chức năng sinh lý cho phái mạnh. Nghệ sĩ Tùng Dương cũng là một trong những khách mời đã chia sẻ hành trình chữa bệnh hiệu quả chỉ sau một liệu trình đầu tiên.

Xem chi tiết: Chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống về bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Dùng Uy Long Đại Bổ có gây tác dụng phụ hay không?

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chắt lọc tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn và được cải tiến sau hơn 200 năm lịch sử. Thuốc được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. Chính vì thế mà sản phẩm hoàn toàn an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ cho người dùng.

Một số dược liệu chính dùng để bào chế Uy Long Đại Bổ gồm: Đông trùng hạ thảo, Thỏ ty tử, ba kích, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc, Tang phiêu tiêu, Khiếm thực, Đẳng sâm, Hổ Hinh cốt, Phá cố chỉ, Kim anh tử, Phúc bồn tử,… Tất cả dược liệu được cân đối theo tỷ lệ hoàn hảo tăng thêm hiệu quả của thuốc.

Uy Long Đại Bổ cũng là bài thuốc được “nâng cấp”, phù hợp với đại đa số cơ địa của nam giới thời hiện đại. Dạng bào chế của thuốc vô cùng linh hoạt gồm: viên đan, dạng hoàn, dạng thuốc rượu ngâm. Người bệnh có thể sử dụng thuốc mọi lúc, mọi nơi và mang theo trong những chuyến đi xa.

Mùi hương thảo dược dễ chịu được giữ lại nhờ quá trình bào chế khép kín với công thức đặc biệt cũng là điểm cộng không thể bỏ qua của bài thuốc này. Thuốc có thể “chinh phục” được cả những quý ông khó tính nhất.

Trên đây là những thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ cùng ý kiến chuyên gia đánh giá về bài thuốc này. Nam giới đang tìm hiểu về các biện pháp tăng cường sinh lý và muốn đặt mua Uy Long Đại Bổ chính hãng có thể liên hệ theo địa chỉ:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - người “mở đường” trong hành trình phục dựng bài thuốc tăng cường sinh lý từ triều Nguyễn

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – người “mở đường” trong hành trình phục dựng bài thuốc tăng cường sinh lý từ triều Nguyễn

Khi hỏi “bác sĩ chữa bệnh sinh lý nam hiệu quả nhất là ai?” bạn sẽ ngay lập tức nhận được câu trả lời đó là: Tiến sĩ, Bác sĩ...

Bình luận (66)

  1. Nguyễn Đình Minh says: Trả lời

    Mấy hôm nay cũng nghe mọi người nhắc nhiều đến bài thuốc này, nay lại còn thêm chuyên gia nhận định nên cũng yên tâm hơn. 6 tháng nay bị cái chứng trên bảo dưới không nghe khắc phục kiểu gì cũng thấy không ăn thua. Đang nản quá

    1. Đỗ Toán says: Trả lời

      Sao mà nản, cái này nó do hocmon nên cứ bổ sung thêm hocmon là được mà anh, dăm ba cái yếu sinh lý này vài kg hàu, ít thịt dê là khỏe re, trước em bị một thời gian cũng chỉ cần thế mà khỏi được rồi, chẳng cần tới thuốc thang gì

    2. Thành Thật Thà says: Trả lời

      Tùy từng người chú em ạ, có người bị rối loạn tạm thời thì chỉ cần ăn uống tập tành là khỏi nhưng có người bị rối loạn bệnh lý thì phải đi khám lấy thuốc mới đỡ được. Bệnh này nó cũng như những bệnh khác thôi, không chữa sao mà khỏi

      1. Nguyễn Duy Anh says: Trả lời

        Thuốc bên nhất nam y viện ổn áp lắm đấy anh, tháng trước em mua về dùng lúc ấy chỉ đượcc ó 1p mà sau 1 tháng dùng giờ lên được gần 5 phút rồi, rối loạn cd chắc cũng hiệu quả thôi anh thử đến khám xem thế nào. Thuốc này tác dụng ko nhanh như thuốc tây nhưng được cái càng dùng càng phê anh ạ

    3. Quốc Dũng Đỗ says: Trả lời

      Uống có những loại gì thế chú, sao đọc nhiều loại thế kia

      1. Nguyễn Duy Anh says: Trả lời

        Cả trọn bộ thì có uy long đan, uy long hoàn, uy long tửu và bình rượu uy long nữa nhưng tùy từng tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn khác nhau, kiểu mỗi người một đơn ấy, như em thì chỉ dùng có 3 thôi nhé

  2. Mai Phương Linh says: Trả lời

    Hôm trước đọc báo thấy bài thuốc Uy long đại bổ tửu của nhà thuốc nhất nam y viện dùng khá tốt, tình mua về thử cho chồng uống mà hiệu quả không ngờ. Chồng em trước ,om dom chỉ được tầm 3p, nhiều khi em vẫn chưa thỏa nhưng em cố ậm ừ cho xong, trả vờ lên đỉnh cho lão sương chứ thực ra số lần lên đỉnh chỉ đém trên đầu ngõn tay. Ấy thế mà từ ngày có bình rượu này lão chồng em lên trình hẳn, giờ sương sương cũng được chục phút không thì phải hơn, làm em phê tới bến luôn. Thuốc uy long đại bổ tửu này các bác https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

    1. Trần Mai Phương says: Trả lời

      Thuốc tôt thế có à chị, mua riêng bình rượu được à. Xã nhà em cũng đang bị âm ờ chuyện ấy, cứ lúc lên được lúc không đang tính mua thuốc đông y về tẩm bổ mà chưa biết dùng loại nào. Xã nhà em bị 2 năm rồi thì còn cứu được không

    2. Mai Phương Linh says: Trả lời

      Rượu mua riêng được đấy, hôm đến mua thấy ngta còn mua về biếu nhau cơ mà, nói chung là ổn. Nhưng nếu tình trạng xuất hiện lâu rồi thì có khi còn phải mua thêm thuốc em ạ, em đến tận nơi bác sĩ khám rồi tư vấn cho

    3. Hồ Thị Nụ says: Trả lời

      Chồng tôi cũng yếu. Đợt rồi đi khám nam khoa ở việt đức lại gặp ngay ông hàng xóm vào viện thăm người ốm. Chắc ngại nên từ đó đến giờ mình cứ giục đi khám ở đâu cũng nguây nguẩy không đi, chán lắm . Thuốc tăng cường sin lý với thực phẩm chức năng có mua cho nhiều rồi nhưng uống sao không thấy đỡ nhỉ

      1. Hùng - 89 says: Trả lời

        Bệnh nhạy cảm ông quái nào chả tự ti, tôi cũng vậy đấy. Vì vậy tôi đã tìm cách mua uy long đại bổ từ xa bằng cách gọi đinẹ thoại vào số này 0928 42 1102 bác sĩ của nhất nam y viện hỏi bệnh và kê thuốc rồi gửi đến tận nhà cho, đỡ mất công đi thì cũng không thấy ngại. Khám qua điện thoại nhưng các bác sĩ khám rất kỹ

  3. Đỗ Đức Đoàn says: Trả lời

    Mới bước sang tuổi 45 mà cảm thấy sinh lý có vẻ đi xuống, đêm ngủ hay đi tiểu đêm nhiều đau lưng đau gối, đến khám tây y thì không ra bệnh nhưng khám đông y bác sĩ bảo bị thận dương hư. Giờ đang dùng thuốc đông y nhưng cũng chưa thấy hiệu quả nhiều, thuốc tôi lấy là của ông thầy lang khá nổi tiếng trong vùng, vậy mà còn không ăn thua. Chả biết thuốc ở đây có thực sự ổn hơn hay không

    1. Hoàng Quốc Vương says: Trả lời

      Thuốc dông y tốt thật nhưng không phải thuốc đông y nào cũng tốt, cần tìm hiểu đúng thầy đúng thuốc , đặt niềm tin đúng chỗ anh nhé. Cứ phải khám bác sĩ đông y có bằng cấp đàng hoàng mới yên ta,a

    2. Trần Bình Tý says: Trả lời

      Chữa sinh lý mà dùng thuốc đông y là đúng rồi đấy, bên này không hợp thì anh dùng sang thuốc đông y cao cấp hơn của nhất nam y viện đi, thuốc bên nhất nam được bào chế từ bài thuốc cung đình xưa chuyên dùng cho vua chúa nguyễn nên cũng hiệu quả hơn là thuốc đông y gia truyền đấy, em đang dùng được hơn 1 tháng rồi đây, thấy quan hệ vợ chồng lên hương hẳn

    3. Hồng Vũ says: Trả lời

      Thuốc gì mà dùng tận hợn 1 tháng co à, 1 tháng là khỏi hẳn hay phải dùng thêm nữa, bình thường chỉ cần 1 viên trước khi quan hệ là ngon lành lắm rồi

    4. Trần Bình Tý says: Trả lời

      Thuốc đông y thì thời gian dài là đúng rồi,liệu trình bác sĩ kê cho em tận 3 tháng mà em mới dùng được 1 tháng đây, dùng nhiều loại nên thời gian đầu cũng không quen lắm nhưng càng lúc thấy hiệu quả thì lại càng ham. Nghe đâu bảo dùng 1 lần khỏe là khỏe luôn đấy không phải uống hàng ngày như thuốc cường dương đâi

      1. Ha Hoai Linh says: Trả lời

        Thuoc dong y a, co phai sac thuoc khong anh

        1. Trần Bình Tý says: Trả lời

          Không phải sắc thuốc đâu, thuốc này có 4 loại nhưng không loại nào phải sắc hết, chỉ cần có nước sôi là uống thuốc được ngon lành.

  4. Ngô Vũ Phương says: Trả lời

    Vừa hôm qua trên TV người ta nói bài tập kegel giúp anh em trong chuyện đấy, em dùng uy long đại bổ thời gian quan hệ lên được khá khá rồi, cảm thấy muốn tăng sức bền, không bị mệt khi quan hệ thì tập thêm một vài bài tập có được hay không

    1. Nguyễn Duy says: Trả lời

      Có tập vẫn hơn sẽ không bị mất sức khi làm việc. Tôi cũng đang duy trì tập thể dục mỗi ngày 30 phút đây, hôm nào hứng còn tập cả tiếng đấy

    2. Nguyễn Hữu Hiếu says: Trả lời

      Bơi hoặc chạy bộ đều tốt cho sinh lý, có thời gian thì tập thêm 2 bài như tôi bảo, mà bác đã uống cả uy long đại bổ nữa rồi thì đảm bảo chuyện ấy lúc nào cũng thăng hoa

  5. Nguyễn Đình Minh says: Trả lời

    Súng ống dạo này chán, rõ còn nhiều đạn nhưng khởi động mãi không lêm, hôm nào lên được thì nhấp lên nhấp xuống vài cái là xìu, lúc ấy có muốn chơi tiếp cũng không chơi được. Mấy tháng nay vợ cứ ngẩn tò te, người ức chế chắc do không được giải tỏa, bản thân mình thì cũng có vui vẻ gì đâu

    1. Đỗ Toán says: Trả lời

      Thế dùng bài thuốc uy long đại bổ này đi , trước tôi cũng gặp tình trạng như thế đi đủ viện tây viện ta không đỡ, qua cả phòng khám nam khoa cũng thấy không ổn nên về nhà tự tìm thuốc và thực phẩm chức năng gửi từ bên Mỹ về. Có 5 tháng mà mất đến gần 2 chục triệu vẫn không ăn thua gì hết. Sau một thời gian tìm hiểu và được bạn bè động viên thì tôi biết đến nhất nam y viện nên đã đến tân nơi để bác sĩ Vân Anh thăm khám. Được cái bác sĩ Vân Anh là bác sĩ số 1 chuyên điều trị về sinh lý, bác sĩ là nữ thật nhưng cái khoản khám chữa này không cần phải lo gì, thuốc bác sĩ kê cho 3 lọa kèm theo hướng dẫn ăn uống tập tành nữa. Cứ như thế tầm 3 tháng thì khỏi hẳn đến bây giờ. Trước vợ cũng vuốt trụ mãi không thấy lên nhưng giờ nhìn thấy vợ ăn mặc mát mẻ thôi là lên rồi, mà đế ý thằng nhỏ nó cũng cứng và dễ điều khiển hơn trước, thời gian cũng được lâu hơn. Đúng là 1 công dăm ba việc là có thật

    2. Quốc Anh says: Trả lời

      Thuốc này có an toàn không mà dùng tận 3 tháng thế, giờ thuốc đông y phải có kiểm định rõ ràng thì mới dám dùng. Tôi trước bị dính 1 lần dị ứng thuốc tăng sinh lý, mua về phù mặt phù chân lên ai cũng tưởng béo nhưng thực ra là bị phù, nhiễm độc

      1. Đào M. Đức says: Trả lời

        Không biết thì cứ lên mạng mà tìm hiểu, nhà thuốc này nổi tiếng nên thông tin đầy ra đấy, chịu khó tìm hiểu hay không thôi, gửi bạn link này để đọc trước https://www.chuabenhyeusinhly.com/uy-long-dai-bo-chua-liet-duong-100-duoc-lieu-sach-dat-chuan-gacp-who.html

        1. Nguyễn Hữu Thế says: Trả lời

          Muốn đến đây khám có cần đặt lịch trước không nhỉ

          1. Cường says:

            làm cú chốt cho chắc ăn ông ơi, hôm tôi đến khám la thấy đông lắm đấy nhé, không đặt lịch chắc phải chờ lâu nên cứ làm cú điện đến số này 0928 42 1102 bác sĩ xếp lịch cho

  6. Lê Duy Chung says: Trả lời

    Có chuyên gia nhận định là yên tâm rồi, hôm trước cũng thấy trên VTV2 có nói qua về thuốc này đang tính sẽ mua mà lại quên mất. Mấy hôm nay thì đuối thực sự chuối chín chứ không còn là chuối xnah như trước nữa, chắc cũng phải đến khám rồi mua thuốc về uống xem tình hình như thế nào,có giúp chuyện ấy tốt lên hay không

    1. Vũ Royal says: Trả lời

      Em cũng biết đến bài uy long này qua chương trình vtv2 đây, may mắn là biết sớm chứ không thằng em liệt cmnr, hồi ấy ham thuốc tác dụng nhanh nên cứ thế vã vào người, về sau càng lúc càng đuối mới tá hỏa lên, may mà còn gặp thầy gặp thuốc

    2. Nguyễn Bình Minh says: Trả lời

      Thuốc này có tăng được thời gian xx không các bác, con vợ em nó nhu cầu cao, ngta 7 phút là được đây nó còn chục thậm chí hơn chục. Xưa thì chiều được chứ gần đây công việc áp lực stress nhiều thấy yếu bỏ mẹ ra, 5p đã thở hồng hộc rồi nói gì đên chục phút

      1. Vũ Royal says: Trả lời

        Được nhưng phải kiê trì, nói trước thuốc này nó không thấy ngay hiệu quả ngay sau khi uống như thuốc tây đâu, khối ông vì thé mà bỏ cuộc đấy. Nhưng nếu biết vè hiểu rõ về thuốc rồi cứ an tâm mà dùng theo liệu trình bác sĩ kê thì kiểu gì cũng khỏi. Suýt liệt còn lên được huống chi thể trạng bình thường

  7. Nguyễn Hòa Bình says: Trả lời

    Uy long dại bổ có síp đi Đà Nẵng không ạ, em ở trong này nghe dnah của nahf thuốc đã lâu cũng muốn mua về dùng thử mà chưa biết làm cách nào

    1. Đậu Văn Nam says: Trả lời

      Có ship đấy anh, thuốc thì ok nhưng bình rượu thì chắc anh chỉ mua được dạng thuốc thang sau đó về nhà tự ngâm, chứ vận chuyển xa thế bác sĩ họ không cho bình rượu ngâm sẵn đâu, vận chuyển dễ bị đổ vỡ

  8. Lê Thiên Nhât says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ chữa yếu sinh lý vậy tôi bị xuất tinh sớm có chữa được không?

    1. Đặng Đại says: Trả lời

      Xuất tinh sớm là một dạng của yếu sinh lý rồi. Tôi cũng bị xuất tinh sớm, cứ lâm trận đưa cậu nhỏ vào được 1p là xuất ồ ạt chả kiềm chế được. Cũng nhờ uống thuốc uy long này mà đã điều trị được rồi, giờ mỗi lần lâm trận kể từ khi đưa cậu nhỏ và cô bé là tâm 8-10p luôn . Thuốc trị yếu sinh lý đỉnh nên mới được VTV2 chọn để đưa tin đây này, hàng lên truyền hình vẫn là chuẩn hơn mấy thể loại 3 đời này kia trên youtube với facebook https://www.chuatriyeusinhly.net/vtv2-gioi-thieu-uy-long-dai-bo.html

      1. Lâm Hoàng Nam says: Trả lời

        Mình bị xuất tinh sớm đây nè, cũng chạy đủ thuốc đủ thầy vẫn về mo, cứ dùng các thuốc tàu nhanh riết tình trạng bệnh nặng hơn. Cũng may khi đọc mạng tìm được thuốc này, thấy chuyên gia đánh giá cao, thuốc từ thảo dược nghe nói có vẻ lành tính với an toàn lắm nên mới đến nhất nam y viện khám. Chính bác sĩ Vân Anh khám cho mình luôn đấy, bảo mình bị thận yếu, stress và lạm dụng tàu nhanh nên bệnh xuất tinh sớm trở nặng. Sau đó bác kê cho đơn thuốc gồm uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn và bình uy long tửu. Mình về uống 1 thời gian thì đúng là có hiệu quả thật. Mới đầu là từ 3-40s lên được tầm 2-3p, dần dần kéo dài hơn, cảm giác cả người sung mãn hẳn khi vào cuộc. Uống hết liệu trình đến giờ mỗi lần trả bài là cũng phải trả được chục phút ngon ăn. Nói chung là anh em nên thử đi, mặt mũi đàn ông cả đấy

        1. cao sang says: Trả lời

          Chục phút như bác hiện giờ là ngon ăn rồi, bây giờ tôi vẫn chưa được phút luôn. Bác uống bao lâu mới quan hệ được như thế?

          1. Lâm Hoàng Nam says:

            Đơn mình nặng nên bác sĩ kê cho liệu trình uống đến 3 tháng. Còn những ông cũng đi khám một lần với mình bảo xuất tinh sớm mới nhẹ nên đơn thuốc có 2 tháng thôi. Muốn biết chính xoác mình uống thuốc bao lâu các bác nên đến nhất nam y viện mà khám đi thì mới biết cụ thể được

          2. Đặng Thái Đoàn says:

            Uống từ 2-3 tháng mới hết xuất tinh sớm hả, mình cần thuốc cấp tốc trị trong 1 tháng thì bác sĩ có kê liều mạnh hơn không?

          3. Trần lê dương says:

            Không nhé, thuốc cần điều trị theo bệnh với thời gian phù hợp, không phải thuốc tàu nhanh đâu mà muốn uống vào là có hiệu quả

  9. Trần Định says: Trả lời

    Dùng thuốc uy long đại bổ này trị yếu sinh lý có dứt điểm không? Nếu không thì khoảng bao lâu sau khi uống thuốc là thuốc hết tác dụng?

    1. Thái Sang Lê says: Trả lời

      Thuốc này trị yếu sinh lý từ căn gốc bên trong nên dứt điểm nhé bác. Bác chỉ cần khám 1 lần và uống 1 liệu trình thuốc do bác sĩ kê là sinh lý mạnh dài dài

      1. Trần Tùng Anh says: Trả lời

        Thuốc uy long này trị yếu sinh lý thì tốt nhưng cũng tùy vào cách sinh hoạt, ăn uống của bạn nữa. Nếu uống thuốc này mà thủ dâm, uống bia rượu sa đà, hút thuốc lá quá mức, quan hệ quá sức thì cũng bị yếu sinh lý trở lại đấy

        1. Châu Khả says: Trả lời

          Muốn vào trận sung thì phải mua thịt dê mà ăn, không thì ba ba ấy. Hai món này ăn vào không khác gì với Viagra tự nhiên đâu, ăn hôm nào là biết ngay hôm đấy. Bữa đi khám mua thuốc xong xuôi rồi ngồi nói chuyện với bác sĩ thì được bác bày cho mấy món này, bảo là thời xưa mấy ông vua mà đêm nào muốn ngủ với vợ là kiểu gì cũng có nồi canh ba ba hầm đấy, tui thử rồi, thấy hiệu quả phết.

          1. Lâm Phong says:

            Tôi uống thuốc uy long này, mỗi tuần ăn từ 2-3 bữa hàu, kết hợp thêm món giá đỗ và tăng cường hải sản. Ngày dành ra tầm 30 phút tập kegel, thỉnh thoảng đổi sang bơi mà 2 năm nay sinh lý mạnh hẳn, làm tình phải trên 10 – 15 phút mới hết vốn, bài trả hết rồi mà sau vẫn không thấy mệt mỏi gì cả. Nên là ông nào “học lực yếu” thì cố mà rèn luyện, thế vợ nó mới nể được

          2. Hồ Hải says:

            Nếu tôi bận việc chỉ tranh thủ mỗi sáng chạy bộ tầm 15 phút mà không tập kegel như bác thì uống thuốc uy long này liệu có tăng cường sinh lý dài lâu không nhỉ?

  10. Lê Thánh says: Trả lời

    Mình bị rối loạn cương dương thì đơn thuốc có mua kèm loại uy long đại bổ đặc trị xuất tính sớm không cac bác?

    1. Quang Hải Lê says: Trả lời

      Đơn thuốc ra sao do bác sĩ kê cho bác chứ bác không tự mua được nhé. Thường thì đơn thuốc trị rối loạn cương dương sẽ được phối từ 3-4 loại uy long như trong bài giới thiệu đấy

    2. Tần Nhiên says: Trả lời

      Liệu trình thuốc chữa rối loạn cương dương của tôi có cả loại uy long đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ tửu. Đọc thành phần và tác dụng của loại uy long đặc trị xuất tinh sớm này thì ngoài tác dụng trị xuất tinh sớm còn trị rối loạn cương dương, giảm ham muốn…, nói chung là trị được nhiều bệnh lắm. Tôi mới uống được có 2 tháng thôi, hiệu quả khá ổn, tình trạng bệnh cũng đang được cải thiện dần rồi

    3. Đặng Châu Phát says: Trả lời

      Thế mỗi tháng là mỗi loại uy long đấy phải uống tầm bao nhiệu lọ?

    4. Thế Quyết says: Trả lời

      Tùy bệnh của mỗi người bác ơi, có người nhẹ thì thuốc ít hơn, người nặng thuốc nhiều hơn. Như tôi rối loạn cương dương 2 năm bác sĩ kê cho mỗi tháng là 3 uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, 2 uy long đại bổ hoàn và bình rượu 7 lít dùng cho cả liệu trình. Tôi thì uống 3 tháng như thế là hết hẳn rối loạn cương dương. Bác thắc măc thì xem thêm đánh giá ở cuối bài viết này sẽ hiểu hơn tác dụng của thuốc này https://www.vpeg.vn/tin-vui-cho-nam-gioi-da-tim-ra-than-duoc-chua-dut-diem-chung-roi-loan-cuong-duong/

    5. Đoàn Hữu Thọ says: Trả lời

      Thuốc có cần đun sắc hay nấu nướng gì không các huynh ơi/

  11. Lâm Hoàn says: Trả lời

    Mình bị chỉ mới giảm ham muốn khoảng vài tháng nay, có uống thuốc ở viện rồi mà không khỏi. Mình tính mua bình rượu về uống thôi thì có cải thiện được ham muốn không? Hay phải mua cả bộ thuốc mới khỏi?

    1. Lê Đăng says: Trả lời

      Nếu chỉ mới giảm ham muốn thôi thì tôi nghĩ tình trạng như tôi, mua bình rượu uy long này về tẩn vào là ham muốn rần rần

      1. Thái Thịnh Lê says: Trả lời

        Mua bình rượu cũng được nhưng tôi khuyên bác nên đến nhất nam y viện khám để bác sĩ kê đơn theo tình hình bệnh để uống cho triệt để. Khi nào trị xong rồi mua bình rượu về lai rai để tăng thêm sinh lý và ham muốn

        1. Đặng Dũng says: Trả lời

          Tui cũng khuyên bạn nên đi khám và mua thuốc theo chỉ dẫn bác sĩ chứ bệnh giảm ham muốn này mà điều trị không đến nơi đến chốn sau nặng khó trị lắm. Cái gì thì gì, bệnh rồi thì nên chữa tận gốc chứ chữa ngọn chẳng được mấy hồi đâu

          1. Cao Toàn says:

            Cho hỏi bình uy long đại bổ tửu có giá bao nhiêu?

          2. Đồng Hiếu+098 says:

            Nếu bác mua bình đã ngâm sẵn thì loại 7lít giá 5tr còn chưa ngâm thì 3tr

          3. Trần Đình Hùng says:

            Loại chưa ngâm về ngâm bao lâu mới uống được vậy các bác? Có lâu lắm không/

          4. thái viên says:

            loại chưa ngâm về ngâm tầm 2-3 tháng mới uống được bác nhé, nếu cần chữa yếu sinh lý nhanh thì nên quất luôn bình ngâm sẵn như tôi cho tiện, rượu gửi về tận nhà là có thể uống được ngay

  12. Trần Đình Hùng says: Trả lời

    Cho hỏi là thuốc uy long đại bổ này có ổn không? ý của tôi là thuốc có an toàn không đấy?

    1. Công says: Trả lời

      Thuốc uy long này cực ổn luôn bác, thấy bác sĩ bảo là thuốc được bào chế từ 100% thảo dược sạch của Vietfarm theo chuẩn GACP-WHO, không chứa hóa chất nên an toàn, uống vào chả tác dụng phụ gì hết.

    2. Hoàng Thái says: Trả lời

      Uống thuốc này vào có triệu chứng cồn cào bụng không? Tôi đang bị viêm dạ dày nên ăn uống gì lạ vào cũng cào bụng và nôn hết

    3. Đại Vinh says: Trả lời

      Không, thuốc uống vào chả cào bụng, chả ảnh hưởng gì đến dạ dày cả. Tui đây còn từng bị bục cả dạ dày nằm viện sấp mặt cả tháng, sau uống thuốc này vào còn thấy êm bụng hơn nữa, người khỏe nên dạ dày nó đỡ đau hẳn

  13. Minh Nhí says: Trả lời

    Bị liệt dương, đã đầu hàng với thuốc tây y rồi, cậu nhỏ coi như vô tác dụng. Cũng muốn điều trị bằng thuốc uy long đại bổ này mà ở xa quá, nghe bảo phải khám mới mua thuốc được, đang nản đây

    1. Triều Hoàng says: Trả lời

      Vội nản thế chú, ở xa thì có cách ở xa. Chú chỉ cần gọi điện vào số này 0928 42 1102 để khám qua điện thoại là được. Sau khi khám bác sĩ sẽ kê đơn thuốc gửi về tận nhà cho chú. chú khỏi cần đến nhất nam y viện khám.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn