Uy Long Đại Bổ – Bước đột phá trong điều trị yếu sinh lý nam giới từ YHCT triều Nguyễn

Rối Loạn Cương Dương – Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Dứt Điểm Tiết Lộ Từ Danh Y

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Có nên tự chữa rối loạn cương dương tại nhà – Chuyên gia chỉ cách sau 15 ngày cảm nhận hiệu quả

Uy Long Đại Bổ Chữa Rối Loạn Cương Dương – Giải Pháp Khiến Cậu Nhỏ Yếu Xìu Cũng Phải “Đầu Hàng”

15+ Loại thuốc trị rối loạn cương dương tốt nhất hiệu quả nhanh

Rối Loạn Cương Dương: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Từ Danh Y

Chuyên Gia Lý Giải Có Nên Tự Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Không?

Uy Long Đại Bổ BÍ QUYẾT Từ CUNG CẤM Giúp Quý Ông DỨT “Trên Bảo Dưới Không Nghe”

Chữa khỏi yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh – Khách hàng đánh giá ra sao?

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm làm căn bệnh tuy không gây ra đau đớn nhưng lại khiến nhiều nam giới chìm sâu vào tuyệt vọng. Hiện nay, giữa hàng ngàn cơ sở điều trị các vấn đề “khó nói” của quý ông, Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh vẫn là địa chỉ uy tín đã giúp cho nhiều nam giới khôi phục bản lĩnh, chống lại với những căn bệnh này.

Chia sẻ chân thực từ “người trong cuộc” về hiệu quả chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh

Nhất Nam Y Viện cơ sở Hồ Chí Minh nằm tại vị trí Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh. Dù chỉ mới đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng đơn vị đã liên tục nhận được nhiều phản hồi từ phía bệnh nhân.  Vậy, nam giới yếu sinh lý, xuất tinh sớm đã đánh giá những gì? Cùng tìm hiểu qua những câu chuyện từ khách hàng trong bài viết sau.

Mỗi bệnh nhân – một câu chuyện nhưng đều chung nỗi ám ảnh “yếu sinh lý”

Kể từ khi đi vào hoạt động, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh mỗi ngày đón tiếp hàng ngàn trường hợp nam giới gặp vấn đề sinh lý khác nhau. Phần lớn các trường hợp đều đã mắc bệnh trong nhiều năm dai dẳng hoặc thậm chí đã từng sử dụng nhiều loại thuốc không đạt được như mong muốn, gây mệt mỏi, bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt vợ chồng.

Điển hình là các triệu chứng liệt dương, chưa quan hệ đã xuất tinh, thời gian quan hệ mới được 1 – 2 phút “cậu nhỏ” đã xìu đi. Thậm chí nhiều trường hợp nam giới sau khi ân ái xong sức khỏe đi xuống, cảm thấy đau lưng, đau nhức mỏi cơ kèm theo cảm giác tự ti, xấu hổ. Để từ đó, mỗi cuộc yêu trở thành “nỗi ám ảnh” khiến nam giới e ngại khi tiếp xúc với bạn tình.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhận định về những cách chữa bệnh yếu sinh lý hiện nay
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhận định về những cách chữa bệnh yếu sinh lý hiện nay

Nguy hiểm hơn là trường hợp của những bệnh nhân yếu sinh lý, xuất tinh sớm đã sử dụng những loại thuốc cường dương, thuốc kích thích làm xuất hiện thêm các tác dụng phụ gây suy kiệt cơ thể.

Đối với trường hợp của anh Lê Hoàng Hiệp (39 tuổi – Bình Dương) cho biết, bản thân anh là chủ một xưởng sản xuất may mặc nên ngay các thói quen nhậu, thức khuya, sử dụng bia rượu là chuyện thường tình, có những tuần liên tiếp được bạn bè mời, đi tiếp khách thâu đêm suốt sáng. Trong 1 năm đổ lại, anh bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu xuất tinh sớm, đang ân ái thì cậu nhỏ xìu đi nhưng tìm đủ mọi cách vẫn không “lên” được. Nhưng vì công việc bận rộn lại không tìm được địa chỉ chữa bệnh tốt nên anh đành cắn răng chịu đựng.

Cũng gặp trường hợp tương tự như anh Hiệp, anh Quang Lâm (50 tuổi – Hồ Chí Minh) cũng trải qua những tháng ngày sống chung với căn bệnh. Tuy nhiên, trường hợp của anh được các bác sĩ chẩn đoán là do tuổi tác cao gây ra khiến nồng độ testosterone suy giảm nghiêm trọng gây ra vấn đề này. Chạy chữa nhiều nơi nhưng vẫn không tìm được nơi uy tín để anh gửi gắm, nhiều lúc anh muốn bỏ cuộc hay có suy nghĩ phải sống chung với căn bệnh này đến suốt đời.  

Những mặc cảm, tự ti do căn bệnh yếu sinh lý gây ra
Những mặc cảm, tự ti do căn bệnh yếu sinh lý gây ra

Vượt qua mặc cảm, tự ti và hành trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh

Tuy nhiên, những trường hợp như anh Hiệp hay anh Lâm đã tìm ra được “ánh sáng” thoát khỏi căn bệnh. Bằng một cơ duyên nào đó, họ cùng tìm đến Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh, sử dụng phác đồ điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng bài thuốc Hoàng Cung của Nhất Nam Y Viện – Uy Long Đại Bổ. 

Qua sự phối hợp những bài thuốc dựa theo vấn đề sinh lý của từng bệnh nhân, phương pháp chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện đã đạt được hiệu quả giúp cho hàng nghìn bệnh nhân cắt đứt được căn bệnh “khó nói”, khôi phục bản lĩnh trở lại với cuộc sống hạnh phúc.

Chia sẻ với bác sĩ Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh, anh Lê Hoàng Hiệp vui vẻ chia sẻ: “Quả thực trước đây, bệnh tình của mình ngày càng nặng một phần là do lối sống cộng với không khám chữa kịp thời, vì nói thật ở trong Nam vợ chồng tôi tìm không có địa chỉ nào cảm thấy tin tưởng cả. Trong một lần xem chương trình VTV2 Chất lượng cuộc sống thấy đơn vị Nhất Nam Y Viện chữa khỏi bệnh cho nghệ sĩ Tùng Dương và nhiều bệnh nhân khác. Lại hay tin đơn vị mới mở cơ sở trong Hồ Chí Minh nên cũng hạ quyết tâm đến chữa một lần.

Thật bất ngờ là sử dụng theo đúng phác đồ tại đây mà mới chỉ 2 – 3 tuần tôi đã thấy cơ thể thay đổi nhiều, các hiện tượng yếu sinh lý đã không còn xuất hiện. Chắc chắn sau khi theo hết liệu trình, bệnh tình tôi sẽ đỡ hơn.”

Lời cảm ơn dành cho bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh
Lời cảm ơn dành cho bài thuốc tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh

Anh Quang Lâm nói về hành trình điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện, anh cảm kích: “Chỉ mới dùng hết liệu trình trong 10 ngày đầu, tôi đã thấy người nhẹ nhàng hơn, cơ thể khoan khoái như hồi trẻ vậy, tình trạng xuất tinh sớm, cương cứng không theo ý muốn đã ít xuất hiện hơn. Đặc biệt, khi đến chữa bệnh tại đây, tôi được các bác sĩ và tư vấn viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo nên tôi cảm thấy yên tâm và yêu mến đơn vị.”

Niềm vui của Nhất Nam Y Viện chính là nhận được những phản hồi khỏi bệnh từ bệnh nhân trên cá diễn đàn, báo chí:

Phản hồi của bệnh nhân sau điều trị
Phản hồi của bệnh nhân sau điều trị

Những “điểm cộng” của Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh qua cảm nhận của khách hàng

Không chỉ riêng anh Hiệp, anh Lâm, Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh đã đón nhận nhiều bệnh nhân thăm khám, có cả những trường hợp nặng, những bệnh nhân đã sống chung với căn bệnh trong nhiều năm nhưng đều đã điều trị thành công. Khi được hỏi những lý do lựa chọn Nhất Nam Y Viện giữa vô vàn cơ sở nam khoa tại Hồ Chí Minh, các bệnh nhân đều có chung những ý kiến sau:

Ứng dụng bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm đem lại hiệu quả vượt trội

Bài thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ được ứng dụng độc quyền trong điều trị tại Nhất Nam Y Viện. Sau nhiều năm ứng dụng điều trị tại cơ sở Hà Nội thành công, bài thuốc đã được sử dụng tại cơ sở Hồ Chí Minh trong giải quyết vấn đề sinh lý, nam khoa.

Theo đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được chính đơn vị nghiên cứu và phục dựng từ các bài thuốc bổ thận tráng dương hàng đầu dành cho Vua Minh Mạng triều Nguyễn (được ghi chép lại trong di sản tư liệu được UNESCO công nhận – cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký).

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa liệt dương
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa liệt dương

Bài thuốc đạt được hiệu quả phần lớn chính là việc vận dụng có chọn lọc nhiều vị thuốc quý hiếm của Hoàng Cung như Nấm linh chi, Ba kích, Nhục thung dung, Nhung hươu Siberia, Đông trùng hạ thảo cùng gần 30 dược liệu khác. Trong đó, mỗi dược liệu điều được nuôi trồng và thu hái dựa theo chuẩn GACP – WHO sau đó cân đối theo “TỶ LỆ VÀNG” mang đến hiệu quả chữa bệnh tối ưu nhất.

Nam giới khi sử dụng Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm sẽ đạt hiệu quả sau 2 – 3 tháng chính là nhờ sự kết hợp công thức từ 4 bài thuốc nhỏ gồm:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Có công dụng bổ thận, tráng dương, tăng sức bền, tác động sâu vào ngũ tạng để khắc phục yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Tăng cường chức năng thận, cải thiện quá trình mãn dục sớm, mạnh gân cốt.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Chất dẫn giúp tăng hiệu quả của các bài thuốc còn lại, bổ thận, chữa đau lưng, mỏi gối, duy trì hiệu quả bền vững.
  • Uy Long Đại Bổ Đặc Trị Xuất Tinh Sớm: Khắc phục các vấn đề trong rối loạn xuất tinh, tinh trùng ít, tinh trùng loãng, thời gian quan hệ ngắn,…
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ và cách sử dụng
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ và cách sử dụng

Theo kết quả lâm sàng đã được nghiên cứu, hơn 90% nam giới đã cải thiện được sinh lý chỉ từ 2 – 3 tháng sử dụng liệu trình Uy Long Đại Bổ kết hợp cùng chế độ ăn uống, luyện tập khoa học.

Đừng bỏ qua: [Giải đáp] Những câu hỏi thường gặp khi nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý

Chuyên gia khám chữa tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân

Nhất Nam Y Viện luôn đặt sức khỏe người bệnh lên trên hết chính vì vậy các bác sĩ điều trị cần phải giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn đồng thời hội tụ những phẩm chất năng lực của một vị bác sĩ YHCT dân tộc.

Hiện nay, giữ cương vị Giám đốc chuyên môn và là bác sĩ điều trị chính tại cơ sở Hà Nội là Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh. Bác sĩ Vân Anh đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong điều trị nam khoa, đã và đang đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương.

Tại cơ sở Hồ Chí Minh đang là nơi công tác chính của Thầy thuốc ưu tú,  Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư , Phó Giám đốc chuyên môn cao cấp tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh, Nguyên Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc TP.HCM. Bác sĩ Thư đã có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa cho bệnh nhân ở các tỉnh phía nam nên rất am hiểu thói quen, phong tục tập quán, cơ địa cũng như thấu hiểu những nỗi lòng của bệnh nhân nam giới tại đây.

Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Thư hiện đang điều trị chính tại đơn vị
Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư hiện đang điều trị chính tại đơn vị

Bên cạnh đó, đội ngũ cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viện như: TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện Y học cổ truyền TW); Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Y học cổ truyền TW), TTƯT – Bác sĩ CKII Lê Thị Phương (Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông);…

Không gian thông thoáng đem lại sự thư thái, yên tĩnh

Với định hướng chung phục dựng mô hình khám chữa bệnh từ Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh đều giữ nguyên vẹn lối kiến trúc Hoàng Cung cùng mô hình “Vọng – Văn – Vấn – Thiết”. Để mỗi người bệnh khi điều trị đều được tận hưởng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, đầy đủ nhất giống như bậc Đế Vương thời xưa.

Các phòng khám, điều trị được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, giường bệnh, các thiết bị châm cứu, điện châm, cấy chỉ đều thuộc loại tốt nhất. Hơn nữa, các phòng bệnh được thiết kế tách biệt với không gian bên ngoài để tạo cảm giác yên tĩnh, thư thái trong điều trị, giúp thời gian hồi phục nhanh hơn.

Nhất Nam Y Viện, mang giá trị YHCT dân tộc đến gần hơn với bệnh nhân cả nước
Nhất Nam Y Viện, mang giá trị YHCT dân tộc đến gần hơn với bệnh nhân cả nước

Ngoài hiệu quả cao trong điều trị bệnh, điều để lại ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng tại Nhất Nam Y Viện cơ sở Hồ Chí Minh chính là kiến trúc, không gian và cơ sở vật chất giống như một Hoàng Cung thu nhỏ giữa chốn Sài Thành nhộn nhịp, đông đúc.

Quá trình khám chữa nhanh chóng, dễ dàng

Nhất Nam Y Viện cơ sở Hồ Chí Minh xây dựng quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện để người bệnh dễ dàng thăm khám, không mất công chờ đợi. Đội ngũ tư vấn viên và bác sĩ sẵn sàng phục vụ 24/7 một cách chu đáo cùng những chính sách tốt nhất.

Người bệnh đăng ký khám tại Nhất Nam Y Viện nên tuân thủ theo quy trình sau:

  • B1: Đăng ký khám trực tiếp tại đơn vị hoặc qua hotline, website
  • B2: Tiến hành thăm khám với bác sĩ chuyên gia
  • B3: Lên phác đồ điều trị, tư vấn bệnh nhân, kê đơn bốc thuốc
  • B4: Hẹn lịch tái khám, theo dõi bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Nhất Nam Y Viện cũng có chính sách hỗ trợ thăm khám và đặt thuốc online cho những bệnh nhân ở xa. Người bệnh có thể liên hệ khám và tư vấn với bác sĩ Nhất Nam Y Viện tại 2 cơ sở Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh.

Nhất Nam Y Viện cơ sở Hồ Chí Minh:

Rate this post

Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ 

[Giải đáp] Những câu hỏi thường gặp khi nam giới sử dụng Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc quý đang được phái mạnh săn lùng trên các trang mạng xã hội với tác dụng giúp tăng cường sinh lý, bồi bổ...

9 Bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý giúp phục hồi bản lĩnh phái mạnh

Dùng bài thuốc ngâm rượu là cách chữa yếu sinh lý cho nam giới theo kinh nghiệm dân gian. Nhân dân chủ yếu tận dụng các dược liệu quý như...

11 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Cho Nam Giới Ngay Tại Nhà Đơn Giản

Yếu sinh lý là một dạng rối loạn tình dục phổ biến và có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nếu không được điều trị kịp thời....

Bài Thuốc Uy Long Đại Bổ – “Vũ Khí Bí Mật” Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Nam Giới Tốt Nhất

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm Uy Long Đại Bổ có thể giúp nam giới hết xuất tinh sớm, kéo dài thời gian xuất tinh từ 1-2p lên 20-30p chỉ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn