Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang: Thành Phần, Công Dụng [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh – “KHẮC TINH” mọi bệnh xương khớp [REVIEW từ người bệnh]

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh – “KHẮC TINH” mọi bệnh xương khớp [REVIEW từ người bệnh]

Bệnh xương khớp gây nhiều triệu chứng đau nhức cơ khớp, tê bì tay chân làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt. Thậm chí tình trạng kéo dài sẽ khiến người bệnh phải đối diện với nguy cơ tàn phế. Để loại bỏ bệnh xương khớp, bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh được xem là giải pháp an toàn, tối ưu. Với nhiều ưu điểm nổi bật, phương thuốc đã giúp hàng ngàn người bệnh xương khớp đón nhận niềm vui trở lại cuộc sống bình thường. 

Xương Khớp Đỗ Minh – Bài thuốc HIỆU QUẢ với mọi thể bệnh xương khớp

Xương Khớp Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Phương thuốc ra đời cách đây 150 năm về trước và được bào chế theo nguyên tắc của YHCT giúp loại bỏ bệnh từ gốc. 

XEM NGAY: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh – Tinh hoa y học cổ truyền từ thế kỷ XIX

Đặc biệt với thành phần dược chất từ hơn 50 vị thảo dược quý theo bí quyết gia truyền dòng dòng họ Đỗ Minh. Phương Thuốc trở thành GIẢI PHÁP VÀNG giúp điều trị dứt điểm nhiều tình trạng xương khớp như viêm xương khớp, thoái hoá cột sống, thoái hóa khớp, đau vai gáy, đau thần kinh tọa,….

Bệnh nhân VIÊM KHỚP DẠNG THẤP đã khỏi bệnh nhờ bài thuốc gia truyền Đỗ Minh

Cô Trần Thị Hằng ở Vĩnh Phúc, bị viêm đa khớp dạng thấp hành hạ dòng dã suốt 15 năm khiến cô phải trải qua nhiều cơn đau nhức, tê bì khó chịu. Ngày thì không thể làm việc được, đêm ngủ không ngon, sức khỏe giảm sút, tinh thần đi xuống. 

Sau nhiều năm vất vả ngược xuôi tìm cách chữa trị, cuối cùng tình trạng bệnh của cô Hằng đã được cải thiện nhờ áp dụng bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chỉ sau 4 tháng áp dụng liệu trình theo chỉ định của bác sĩ, bệnh tình của cô đã được kiểm soát tới 90%. Nhờ đó, cô Hằng không còn cơn đau làm phiền, cơ thể đi lại, vận động, cấm nắm bình thường trở lại.

CHI TIẾT: Thoát khỏi căn bệnh viêm khớp sau 15 năm chịu đựng nhờ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Chị Nguyễn Thị Bách (ở Văn Điển, Hà Nội) bị viêm khớp dạng thấp kèm theo tình trạng thoái hóa khớp gối nhiều năm. Sau khi điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tới nay sức khoẻ chị đã ổn định trở lại.

Chị Bách chia sẻ: “Trước khi điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi đã chữa bệnh viêm khớp dạng thấp ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Hàng ngày tôi phải chịu rất nhiều cơn đau nhức khó chịu như chết đi sống lại. Rất may sau đó biết tới nhà thuốc và áp dụng liệu trình sử dụng thuốc Nam và vật lý trị liệu, bệnh của tôi đã khỏi hoàn toàn chỉ sau 6 tháng.”

Dứt điểm ĐAU THẦN KINH TỌA, VIÊM KHỚP HÁNG nhờ bài thuốc nam Xương Khớp Đỗ Minh

Cô Nguyễn Thị Minh ở Thái Bình là một trong những minh chứng tiêu biểu cho hiệu quả của bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh về bệnh viêm đau khớp háng, đau dây thần kinh tọa. Theo chồng cô Minh cho biết, cuối năm 2020 cô Minh thường xuyên có triệu chứng đau nhức lưng, đau vùng háng, đau vùng thắt lưng kéo xuống dưới chân. Sau khi thăm khám xương khớp tổng quát bác sĩ kết luận cô bị viêm khớp háng nặng kèm theo biến chứng đau thần kinh tọa do rễ thần kinh chèn ép chi dưới làm cản trở vận động. 

Vợ chồng cô Minh đã áp dụng nhiều phương pháp điều trị nhưng đều không có kết quả như mong muốn. Cơn đau về ngày càng nhiều với tần suất nghiêm trọng hơn gây ảnh hưởng lớn tới sức khoẻ và tinh thần. Rất may, sau đó gia đình cô được một người giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường và may mắn đã nở nụ cười.

Chồng cô Minh chia sẻ: “Lúc ấy nhìn vợ thường xuyên đau nhức, đêm không ngủ được khiến tôi xót lắm. Bà ấy cả đời đã hy sinh cho gia đình, vất vả vì tôi và các con nhiều rồi. Giờ con trưởng thành, tưởng sẽ được an vui tuổi già không ngờ lại bị chứng bệnh đau khớp háng và đau thần kinh toạ làm phiền. 

Còn nước còn tát – bởi vậy, tôi luôn tìm mọi cách để giúp bà ấy bớt đau. Không ngờ, thuốc Nam nhà thuốc Đỗ Minh Đường lại tốt thật sự. Chỉ uống thuốc được khoảng hơn 3 tháng kết hợp châm cứu, sức khỏe của bà ấy đã gần như khỏi hoàn toàn. Gia đình chúng tôi vui lắm và rất biết ơn tới các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

Ngoài ra, Xương Khớp Đỗ Minh còn chữa khỏi được nhiều bệnh xương khớp khác như gai cột sống, vôi hoá cột sống,… Hầu hết người bệnh đều có một tiến trình điều trị hiệu quả rõ ràng, tình trạng bệnh cải thiện bền vững. 

Lý do tại sao Xương Khớp Đỗ Minh được nhiều người tin tưởng lựa chọn?

Để tạo nên sự thành công trong điều trị bệnh xương khớp và được nhiều người ghi nhận là nhờ Xương Khớp Đỗ Minh hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật. Từ cơ chế tác động, thành phần dược liệu hay quá trình bào chế, tất cả đều được tối ưu hoá. Nhờ vậy, phương thuốc có khả năng loại bỏ hiệu quả nhiều bệnh xương khớp nếu sử dụng đúng liều lượng và chỉ dẫn của bác sĩ. 

Cơ chế tác động từ trong ra ngoài, trị bệnh từ gốc nhờ kết hợp “5 trong 1”

Nếu các bài thuốc thông thường chỉ sử dụng 1 tới 2 bài thuốc nhỏ trong liệu trình thì Xương Khớp Đỗ Minh là sự kết hợp hài hoà giữa 5 bài thuốc:

  • Thuốc đặc trị xương khớp
  • Thuốc bổ gan giải độc
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc kiện tỳ ích tràng
  • Thuốc xoa bóp. 

NÊN ĐỌC: Bài thuốc thảo dược gia truyền”đánh bay” bệnh cơ xương khớp của dòng họ Đỗ Minh

Chia sẻ rõ hơn về sự kết hợp này, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người kế thừa bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh cho biết: “Nguyên lý trị bệnh của bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh luôn bám sát theo nguyên tắc của YHCT, tức bệnh sinh ra từ đâu sẽ loại bỏ từ đó. 

Mà gốc sinh ra bệnh xương khớp theo Đông y do ngoại tà xâm nhập khi cơ thể suy yếu. Chức năng can – thận tổn thương khiến phong – hàn – nhiệt thừa cơ đi sâu vào tấu lí làm bế tắc kinh mạch, ứ trệ huyết. Tình trạng kéo dài dẫn tới tổn thương gân cốt, gây ra các chứng bệnh viêm khớp, thoái hoá,…

Do vậy, để trị bệnh từ gốc, bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh đã kết hợp 5 bài thuốc trong một liệu trình để giúp trị bệnh hiệu quả toàn diện. 

  • Bài thuốc đặc trị xương khớp có tác dụng loại bỏ ngoại tà, lưu thông khí huyết, giảm viêm, giảm đau nhức xương khớp, giúp trị bệnh từ gốc. 
  • Bài thuốc bổ gan giải độc, có tác dụng tăng cường chức năng gan, làm mát gan, bổ huyết, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, nâng cao đề kháng, nâng cao chức năng gân cốt. 
  • Bài thuốc hoạt huyết bổ thận đi theo nguyên lý thận chủ cốt tuỷ, làm khỏe xương cốt, tăng cường phục hồi khả năng vận động. 
  • Bài thuốc kiện tỳ ích tràng giúp quá trình chuyển hóa dinh dưỡng vào cơ thể nhanh, tăng khả năng hấp thụ, nâng cao tác dụng thuốc khi vào cơ thể.
  • Bài thuốc xoa bóp giúp lưu thông máu, giảm đau, thúc đẩy phục hồi chức năng vận động của xương khớp.”

Dược tính cao nhờ nguyên tắc phối ngũ và cải tiến trong quy trình bào chế

Xương Khớp Đỗ Minh nổi bật với bảng thành phần với hơn 50 vị thảo dược quý, trong đó nhiều vị thuốc được mệnh danh là “THẦN DƯỢC” cho bệnh nhân xương khớp. Đặc biệt, các dược liệu được phối ngũ với nhau theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. Với quy tắc này không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn độc tính của một số thảo dược mà còn phát huy tối đa được chất có lợi, tăng cường dược tính giúp tối ưu hoá hiệu quả tác động. 

ĐỪNG BỎ QUA: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chủ động phát triển nguồn dược liệu sạch điều trị bệnh xương khớp an toàn, hiệu quả

Đặc biệt, để giúp tối ưu hoá tác dụng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn triển khai hình thức hỗ trợ người bệnh sắc và cô đặc thuốc dạng cao. Quá trình cô đặc thuốc được thực hiện theo quy trình khép kín, sử dụng nhiệt độ chuẩn trong suốt 48h. Nhờ vậy cao thuốc khi thu được có dạng đặc sánh mịn, vị ngọt, dễ thẩm thấu nhanh vào thành dạ dày, tăng cường hấp thụ dưỡng chất, phát huy hiệu quả tối ưu. 

Bài thuốc an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng và mức độ bệnh

Thành phần thảo dược sử dụng trong bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh 100% thảo dược sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Trong đó có hơn 90% là thảo dược được thu lấy từ vùng chuyên canh do nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển theo mô hình hữu cơ. Một số thành phần có trong bài thuốc như Dây đau xương, Hy thiêm, Xích đồng, Ngưu tất, Gối hạc,… 

Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết: “Tới nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có 3 vùng chuyên canh dược liệu trong cả nước. Quy trình phát triển vườn thảo dược được sát sát trong mọi khâu từ lựa chọn cây giống, chăm sóc tới khi thu hoạch đảm bảo vị thuốc có chất lượng tốt nhất. Do vậy, bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh đảm bảo không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, không trộn tân dược, không tác dụng phụ.”

Tính chuyên biệt mang lại hiệu quả cao

Nổi bật của liệu trình điều trị xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường bởi tính chuyên biệt phù hợp cho từng đối tượng người bệnh. Sau quá trình thăm khám, dựa theo thể trạng và mức độ bệnh, các lương y sẽ giả giảm lượng thuốc đáp ứng để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Ngoài ra, người bệnh có thể được bác sĩ tư vấn phác đồ “KIỀNG 3 CHÂN” gồm dùng thuốc – vật lý trị liệu – chế độ luyện tập, ăn uống để tăng cường hiệu quả. Nhờ vậy, tình trạng bệnh cải thiện rõ ràng chỉ sau 2 – 5 tháng.

NÊN ĐỌC: Đánh giá chuyên gia về bài thuốc đặc trị bệnh cơ xương khớp của Đỗ Minh Đường

 

Hơn 90% người sử dụng đều công nhận về kết quả tích cực sau khi áp dụng liệu pháp này của nhà thuốc. Những phản hồi của người dùng mà chúng tôi ghi nhận phía trên chính minh chứng tiêu biểu. 

Không chỉ có người dùng công nhận về hiệu quả mà bải thuốc Xương Khớp Đỗ Minh còn được giới chuyên gia đánh giá cao. Đặc biệt, các kênh truyền thông như báo chí và truyền hình cũng đăng tải nhiều thông tin về thuốc gia truyền 150 năm tuổi của dòng họ Đỗ Minh. 

Trong Chương trình “sống khỏe mỗi ngày” phát sóng kênh VTV2, bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được giới thiệu rộng rãi tới khán giả truyền hình. Ngoài ra, với những thành đã đạt được, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá, tiêu biểu như cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.

Bệnh xương khớp làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt và sức khỏe người bệnh. Nếu không chữa trị dứt điểm, người bệnh có nguy cơ cao với bại liệt tay chân và các biến chứng nguy hiểm khác. Do vậy, các bạn nên chủ động điều trị càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khoẻ. 

Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được MIỄN PHÍ tư vấn 1 – 1 với chuyên gia, bác sĩ. 

 

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang: Thành Phần, Công Dụng [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Đỗ Minh Thoát Vị Thang được đánh giá là GIẢI PHÁP VÀNG xua tan đau nhức cho hàng ngàn người bệnh thoát vị đĩa đệm. Phương thuốc phù hợp điều...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn