Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang: Thành Phần, Công Dụng [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh – “KHẮC TINH” mọi bệnh xương khớp [REVIEW từ người bệnh]

Bài Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang: Thành Phần, Công Dụng [CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP]

Đỗ Minh Thoát Vị Thang được đánh giá là GIẢI PHÁP VÀNG xua tan đau nhức cho hàng ngàn người bệnh thoát vị đĩa đệm. Phương thuốc phù hợp điều trị cho cả bệnh nhân bệnh nhẹ tới nặng. Hơn 90% người sử dụng đã phục hồi tổn thương đĩa đệm, cử động linh hoạt trở lại. Sau đây là thông tin về bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang qua chia sẻ trực tiếp từ chuyên gia nhà thuốc.

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ thông tin về bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Chúng tôi đã thực hiện cuộc phỏng vấn với lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh về thông tin bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Những ghi chép lại dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc về bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh.

XEM THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng chữa thoát vị đĩa đệm: Xứng danh thầy thuốc nam tiêu biểu 2020

PV: Thưa lương y Đỗ Minh Tuấn, hiện nay bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang nhận được nhiều sự quan tâm của người bệnh. Vậy lương y có thể chia sẻ cho khán giả được biết về nguồn gốc và thời gian ra đời của Đỗ Minh Thoát Vị Thang được không ạ?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Đỗ Minh Thoát Vị Thang là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, ra đời cách đây 150 năm về trước từ đời cụ Đỗ Minh Tư. Phương thuốc đã trải qua 5 đời thừa kế, qua mỗi đời đều có sự cải tiến nhằm mục đích tối ưu hóa hiệu quả mang lại. Tuy nhiên dù được cải tiến nhưng thuốc gia truyền Đỗ Minh vẫn mang giá trị cốt lõi mà cha ông để lại. 

PV: Lương y có thể chia sẻ thêm cho độc giả biết về cơ chế tác động và công dụng của bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang được không ạ?

Như các bạn biết là Đỗ Minh Thoát Vị Thang gồm 5 bài thuốc nhỏ:

  • Bài thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm
  • Thuốc Hoạt huyết bổ thận
  • Thuốc Bổ gan giải độc
  • Thuốc Kiện tỳ ích tràng
  • Thuốc xoa bóp

Nếu các bài thuốc thông thường chỉ sử dụng 1 – 2 bài thuốc, thì Đỗ Minh Thoát Vị Thang lại là sự tổng hòa “5 trong 1”. Bài thuốc trị bệnh theo nguyên tắc của YHCT, tác động vào căn nguyên để loại bỏ bệnh từ gốc. 

Trong Đông y, gốc của thoát vị đĩa đệm sinh ra do ngoại tà xâm nhập tích lũy tại xương khớp gây tổn thương đĩa đệm. Cùng với đó, cơ thể suy yếu, can thận bất túc, kinh mạch bế tắc dẫn tới thoái hóa đĩa đệm. Lúc này người bệnh sẽ có hiện tượng tê bì, đau nhức dữ dội. 

Đỗ Minh Thoát Vị Thang được xây dựng dựa theo nguyên lý BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ, tức tác động vào căn nguyên gây bệnh dựa theo thể trạng từng người. Phương thuốc có khả năng tác động CHUYÊN SÂU vào bên trong cơ thể mang lại hiệu quả toàn diện: 

  • Loại bỏ phong – hàn – nhiệt – thấp, lưu thông khí huyết, giảm đau nhức, phục hồi đĩa đệm từ gốc. 
  • Tăng cường chức năng thận, thận chủ cốt tủy, từ đó tăng cường quá trình tái tạo dịch nhầy ở xương khớp, đưa đĩa đệm trở lại vị trí ban đầu.
  • Thúc đẩy chức năng của gan theo nguyên lý can chủ cân, từ đó nâng cao can khí giúp thúc đẩy nhanh quá trình trị bệnh, ngăn ngừa tái phát trở lại. 
  • Lưu thông tuần hoàn máu, giải phóng chèn ép dây thần kinh giúp giảm đau, phục hồi chức năng vận động. 

PV: Được biết Đỗ Minh Thoát Vị Thang được kết hợp từ khoảng 50 vị thảo dược quý. Vậy lương y có thể bật bí với độc giả về cách điều chế và thảo dược nào đóng vai trò quyết định trong phương thuốc này?

Đỗ Minh Thoát Vị Thang có được thành quả như ngày hôm nay bởi phương thuốc được bào chế theo bí quyết gia truyền của dòng họ. Các thành phần trong bài thuốc được phối ngũ theo trật tự QUÂN – THẦN -TÁ – SỨ. Quy tắc điều chế này giúp các thảo dược hòa hợp với nhau vừa có thể loại bỏ độc tính, lại tăng cường sức mạnh dược tính trong từng loại, giúp phát huy tối đa tác dụng. 

ĐỪNG BỎ QUA: Phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Có hơn 50 vị thảo dược được sử dụng trong bài thuốc, vị thuốc nào cũng quý, cũng đóng một vai trò nhất định. Tuy nhiên, nếu phải kể ra một cái tên thì có thể nhắc tới một số vị thuốc tiêu biểu như: 

  • Vương cốt đằng: Thảo dược này có dược tính mạnh có khả năng khu phong, trừ thấp, thông kinh hoạt lạc. Theo nhiều nghiên cứu hiện đại, thảo dược này chứa nhiều dưỡng chất giúp kháng viêm, giảm đau.
  • Hy thiêm: Đây là một thảo dược quý trong Đông y, tác dụng của Hy Thiêm được ghi lại trong cuốn Bản thảo kinh sơ là “khu phong, trừ thấp, kiêm hoạt huyết”. Đặc biệt, dược chất của Hy thiêm có khả năng tác động vào kinh Can – Thận giúp lưu thông khí huyết, từ đó tăng cường phục hồi chức năng đĩa đệm. 
  • Hạ khô thảo: Có tác dụng làm mát gan, tăng cường đào thải độc qua đường tiểu, kháng viêm, giảm đau. 

Ngoài ra còn nhiều vị thảo dược khác như bồ công anh, tơ hồng xanh, bách bộ, gối hạc, đỗ trọng, xuyên quy…

PV: Vậy trước thực trạng dược liệu bẩn đang lan tràn trên thị trường hiện nay có gây khó khăn gì trong quá trình điều chế thuốc không ạ?

Nhà thuốc trước giờ vẫn luôn chủ động tìm nguồn cung dược liệu uy tín. Nhưng trước tình trạng thảo dược trong nước bị khai thác “tận thu tận diệt” cùng thực trạng dược liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan. Điều này khiến chúng tôi trăn trở rất nhiều. Từ đó, chúng tôi đã khảo sát thực tế, tự phát triển vườn chuyên canh theo mô hình hữu cơ. 

Hiện nay, chúng tôi đã phát triển thành công 3 vùng chuyên canh với quy mô lớn. Dược liệu được gieo trồng và chăm sóc dưới sự giám sát chặt chẽ theo quy trình khép kín của nhà thuốc. Đảm bảo thu hoạch đúng thời vụ, thảo dược đạt chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, toàn bộ thảo dược sau thu hái sẽ trải qua khâu phân loại kỹ lưỡng. Với cương vị là Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi cam kết bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang sử dụng 100% thảo dược sạch, chất lượng tốt. Bài thuốc đảm bảo theo tiêu chí 5 KHÔNG:

  • NÓI KHÔNG VỚI DƯỢC LIỆU BẨN, KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ
  • KHÔNG CHỨA DƯ LƯỢNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT
  • KHÔNG TRỘN TÂN DƯỢC
  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ
  • KHÔNG TÍCH NƯỚC, KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO THUỐC

PV: Vậy lương y có thể cho biết là Đỗ Minh Thoát Vị Thang phù hợp với đối tượng nào ạ, thời gian bao lâu thì khỏi? 

Đỗ Minh Thoát Vị Thang phù hợp với tất cả các đối tượng:

  • Người bị thoát vị đĩa đệm, phồng lồi đĩa đệm, xẹp đĩa đệm… ở các cấp độ từ nhẹ đến nặng.
  • Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm lâu năm, sử dụng thuốc tân dược nhưng không hiệu quả…
  • Người bệnh từ trẻ đến già bao gồm cả phụ nữ mang thai, sau sinh… 
  • Những người thoát vị đĩa đệm gặp vấn đề khác về sức khỏe như rối loạn huyết áp, tiểu đường, viêm loét đại tràng,…

Còn vấn đề bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang trị thoát vị đĩa đệm bao lâu thì khỏi sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng bệnh mỗi người. Tất nhiên, đối với bệnh nhân tổn thương đĩa đệm nặng, lâu năm thì sẽ cần thời gian dài hơn người bệnh mới khởi phát. 

Ngoài bài thuốc để nâng cao hiệu quả trị bệnh, tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi còn kết hợp thuốc uống – vật lý trị liệu – luyện tập, ăn uống tại nhà. Từ đó hình thành phác đồ KIỀNG 3 CHÂN vững chắc giúp cải thiện bệnh rõ ràng chỉ sau khoảng 2 – 5 tháng. Tình trạng bệnh cải thiện rõ ràng qua từng giai đoạn.

  • Giai đoạn 1: Các dược chất đi sâu trong cơ thể, phát huy tác dụng giảm đau nhức, co cứng khớp. 
  • Giai đoạn 2: Người bệnh cử động, đi lại dễ dàng hơn, do dây thần kinh chèn ép đã được giải phóng, chức năng tạng phủ được tăng cường. 
  • Giai đoạn 3: Bệnh nhân dứt điểm tình trạng đau nhức, cơ thể khỏe khoắn, xương khớp vận động linh hoạt. Người bệnh ăn ngon, ngủ sâu giấc, tinh thần sảng khoái. 

PV: Cách dùng Đỗ Minh Thoát Vị Thang như thế nào ạ?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Tùy mức độ bệnh nặng nhẹ ở mỗi người sẽ có liều lượng thuốc phù hợp. Nhưng thông thường thuốc sẽ được sử dụng với liều lượng như sau:

  • Cao thuốc: Mỗi ngày người bệnh uống 2 lần sau bữa ăn khoảng 30 phút, mỗi lần dùng hoà tan với 1 thìa cao với nước ấm. 
  • Rượu thuốc: Sử dụng để xoa trực tiếp vào vùng thoát vị đĩa đệm, mỗi ngày khoảng 2 – 3 lần. 

Pv: Cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn đã bớt chút thời gian để tham gia buổi phỏng vấn ngày hôm nay ạ. 

Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Giải pháp hiệu quả được người bệnh tin dùng [REVIEW]

 Đỗ Minh Thoát Vị Thang ngày càng được nhiều người biết tới và tin tưởng sử dụng. Thực tế trong cuộc khảo sát với 500 bệnh nhân thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, kết quả thu lại có hơn 90% người bệnh hài lòng về hiệu quả mang lại.

XEM THÊM: Sau hơn 20 năm “chịu đựng” thoát vị đĩa đệm, thầy giáo Lê Văn Hà hồi phục nhờ phác đồ điều trị tại Đỗ Minh Đường

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Đỗ Minh Thoát Vị Thang vinh dự được Nghệ sĩ Văn Báu “chọn mặt gửi vàng”. Sau liệu trình 3 tháng dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu tại nhà thuốc, tình trạng bệnh của nghệ sĩ đã được kiểm soát. 

Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ: “Sau khi điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì giờ tôi đã đi lại dễ dàng, mọi cử động đều linh hoạt. Các triệu chứng đau nhức, tê bì không còn xuất hiện nữa. Đặc biệt, cơ thể khỏe khoắn, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, tinh thần thoải mái. Tôi thật sự rất cảm ơn lương y Đỗ Minh Tuấn và bài thuốc gia truyền Đỗ Minh đã giúp tôi khắc phục bệnh. vui khỏe trở lại.” [CHI TIẾT:TẠI ĐÂY]

Chú Phạm Văn Đăng (59 tuổi, Lâm Thao, Phú Thọ) bị thoát vị đĩa đệm lâu năm, hai chân gần như không thể cử động được. Theo chẩn đoán của lương y Đỗ Minh Tuấn, tình trạng thoát vị đĩa đệm của chú Phạm Văn Đăng mức độ nặng do thoát vị chèn ép vào tủy ảnh hưởng tới khả năng vận động. Để khắc phục, lương y đã chỉ định phác đồ sử dụng thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang kết hợp châm cứu, bấm huyệt và chế độ luyện tập, ăn uống tại nhà. 

[Chia sẻ của chú Đăng về hiệu quả điều trị tại Đỗ Minh Đường]

Bác Lê Văn Hà (phố Thuốc Bắc, Hà Nội) cải thiện hoàn toàn chứng thoát vị đĩa đệm đốt L3, L4, L5 và L6 nhờ bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Theo như lời bác Hà chia sẻ: 

“Trước đây tôi đã tới rất nhiều nơi để trị thoát vị đĩa đệm. Sử dụng nhiều cách từ mẹo dân gian, thực phẩm chức năng, thuốc tây nhưng đều không hiệu quả. Tình trạng thoát vị đĩa đệm ngày càng nặng, có những đêm tôi trằn trọc cả đêm về đau nhức. Ban ngày đau quá cũng không có tâm trạng làm việc gì, cứ ngồi một chỗ lấy tay xoa, bóp vào vị trí đau. 

Rất may sau đó, tôi biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tới đó bác sĩ tư vấn cho tôi dùng thuốc Nam và châm cứu. Áp dụng phương pháp được khoảng hơn 1 tuần thì thấy các triệu chứng giảm đau rõ ràng, đi lại cũng linh hoạt hơn. Kiên trì hết liệu trình bệnh của tôi được cải thiện hoàn toàn, cơn đau nhức không còn xuất hiện trở lại nữa.”

Anh Lê Văn Luận (ở Hà Đông, Hà Nội) cũng là một trong những bệnh nhân may mắn thoát khỏi ám ảnh thoát vị đĩa đệm nhờ bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Theo anh Luận chia sẻ: 

“Tôi bị thoát vị đĩa đệm nhiều năm nay rồi. Cơn đau xuất hiện ngày càng nhiều với mức độ nặng hơn trước khiến tôi không thể tập trung làm việc. Có ngày vì đau quá mà tôi phải xin nghỉ làm giữa chừng để về nhà nằm nghỉ. Sau đó tôi được anh bạn giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi đến đó thì được bác sĩ tư vấn dùng thuốc Nam kết hợp vật lý trị liệu. Tôi đồng ý, kết quả là chỉ sau hơn 1 tuần điều trị, tình trạng bệnh đã cải thiện tới 60%. Cơn đau nhức giãn dần, rồi không xuất hiện nữa, nhờ vậy tôi đi lại, vận động cũng linh hoạt hơn.”

Ngoài ra, còn có nhiều bệnh nhân khác cũng đã trị thoát vị đĩa đệm thành công nhờ bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tuy mỗi người một liệu trình và thời gian hồi phục khác nhau, tuy nhiên họ đều có điểm chung là tình trạng bệnh cải thiện rõ ràng qua từng giai đoạn. 

Những phản hồi của người dùng trên đây là minh chứng rõ nhất về hiệu quả của phương thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Với bí quyết gia truyền, phương thuốc đã giúp hàng ngàn người bệnh hết đau. ổn định sức khỏe, vận động linh hoạt trở lại. Đặc biệt, trong đó có nhiều trường hợp thoát vị đĩa đệm nặng phải đối diện nguy cơ liệt vĩnh viễn cũng đã khỏi bệnh nhờ kiên trì phác đồ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

[Góc nhìn của truyền thông] Đỗ Minh Thoát Vị Thang có tốt không?

Hiệu quả của Đỗ Minh Thoát Vị Thang không chỉ được người bệnh công nhận mà còn được nhiều chuyên gia đánh giá cao như:

  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương.
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Nguyên Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

Hữu xạ tự nhiên hương – Với những ưu điểm nổi bật, Đỗ Minh Thoát Vị thang xuất hiện trên nhiều trang báo uy tín như tienphong.vn, laodong.vn, nguoiduatin.vn, 24h.com.vn,…

Đỗ Minh Thoát Vị Thang vinh dự được Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” với chủ đề “Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng” đề cập. Tại Chương trình, bài thuốc được giới thiệu tới khán giả truyền hình với nhiều ưu điểm nổi bật. Một số giá trị tạo nên sự thành công của bài thuốc như thành phần thảo dược, hiệu quả cao, phương thức bào chế dạng cao dễ dàng sử dụng,…

Bạn đọc quan tâm bài thuốc hay có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ:

XEM THÊM: 

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh – “KHẮC TINH” mọi bệnh xương khớp [REVIEW từ người bệnh]

Bệnh xương khớp gây nhiều triệu chứng đau nhức cơ khớp, tê bì tay chân làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt. Thậm chí tình trạng kéo dài sẽ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn