Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – người “mở đường” trong hành trình phục dựng bài thuốc tăng cường sinh lý từ triều Nguyễn

Khảo sát đánh giá của chuyên gia nam học về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Uy Long Đại Bổ

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – người “mở đường” trong hành trình phục dựng bài thuốc tăng cường sinh lý từ triều Nguyễn

Khi hỏi “bác sĩ chữa bệnh sinh lý nam hiệu quả nhất là ai?” bạn sẽ ngay lập tức nhận được câu trả lời đó là: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh. Vị danh y nổi tiếng này cũng là người “mở đường” trong hành trình tìm ra bài thuốc tăng cường sinh lý nam mang tên Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc được phục dựng từ bài thuốc của Thái y viện Triều Nguyễn. 

Vị danh y thấu hiểu nỗi lòng “thầm kín” của người bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là một vị bác sĩ đầy tâm huyết với nghề chữa bệnh cứu người. Trong hơn 30 năm khám và chữa bệnh, hơn ai hết bác sĩ Vân Anh hiểu được những nỗi khổ tâm của nam giới khi mắc phải căn bệnh “trên bảo dưới không nghe”. Từ thực tế khám chữa bệnh, bác sĩ cũng nhận thấy rõ được những điểm hạn chế của các loại thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm có tác dụng nhanh, cấp tốc nhưng tiềm ẩn mối hại lớn với người dùng.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - vị danh y với hơn 30 năm thăm khám và điều trị bệnh
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – vị danh y với hơn 30 năm thăm khám và điều trị bệnh

Theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm thường gặp phải các triệu chứng như: “Chưa đến chợ đã hết tiền”, mỗi lần quan hệ ngắn, xuất tinh khi chưa được thỏa mãn, dương vật không đạt độ cương cứng để đưa vào trong âm đạo khiến cho “cuộc yêu” không được trọn vẹn… Tuy nhiên, đây chỉ là những biểu hiện bên ngoài của bệnh. Nguyên nhân sâu xa gây ra bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới là do chức năng lục phủ ngũ tạng, nhất là tạng thận bị suy giảm, mất cân đối. Một số vấn đề phổ biến nhất liên quan đến tạng thận như: thận hư, thận yếu, khí huyết ứ trệ kém lưu thông chính là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh. Do đó, muốn chữa dứt điểm căn bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới thì bắt buộc phải tập trung bồi bổ thận, tráng dương, tăng cường các chức năng sinh lý từ bên trong cơ thể.

Không chỉ giỏi về chuyên môn y thuật, Bác sĩ Vân Anh rất tận tâm, tận tình và được bệnh nhân đặc biệt quý mến bởi bác sĩ luôn biết lắng nghe, thấu hiểu nỗi lòng “thầm kín” của họ. Bác sĩ cho biết:

“Nam giới bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm không chỉ coi đây là một căn bệnh mà họ còn coi đây là sự suy giảm phong độ, lép vế, mất bản lĩnh… Vì lý do đó, khi phát hiện bệnh, rất nhiều người thường tự ý tìm hiểu và mua thuốc về điều trị tại nhà. Một số loại thuốc có tác dụng cấp tốc, làm mất đi biểu hiện bên ngoài của bệnh nên họ thường cứ nghĩ là đã khỏi. Đến khi bệnh tái đi tái lại nhiều lần với triệu chứng nặng hơn, người bệnh lúc này mới đi khám và điều trị. Lúc đó, bệnh không những không thuyên giảm mà còn nặng hơn, gây khó khăn cho quá trình điều trị. Vì thế, hiểu đúng nguyên nhân gây bệnh và tìm đúng phương pháp điều trị sẽ giúp nam giới nhanh chóng khắc phục được tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm một cách an toàn, hiệu quả”. 

Với sự am hiểu những y lý của YHCT, sở hữu khối kiến thức chuyên môn khổng lồ cùng kinh nghiệm nhiều năm khám chữa bệnh thực tế, bác sĩ Vân Anh luôn mong muốn mang đến cho bệnh nhân giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả nhất. Đây cũng chính là lý do mà TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã không lựa chọn cuộc sống an nhàn, hưởng thụ bên con cháu sau hành trình dài cống hiến. Bác sĩ đã quyết định tìm về vùng đất cố đô Huế để sưu tầm, phục dựng, phát triển các bài thuốc quý Cung Đình. Từ đây, bài thuốc quý mang lại “thể chất tiên thiên” cho vua Minh Mạng thời xưa mới dần dần được “hé lộ”.

Để khắc phục những khó khăn trong quá trình tìm kiếm bài thuốc, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã quyết định tiếp tục công tác tại Nhất Nam Y Viện, phối hợp cùng đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Sau quá trình nghiên cứu bài bản, thu thập tư liệu quý, tìm hiểu cách phối thuốc được ghi chép trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn, đội ngũ nghiên cứu đã tìm ra bài thuốc chữa dứt điểm yếu sinh lý, xuất tinh sớm một cách an toàn, bền vững.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng đoàn công tác đã nhiều lần trở về Huế tìm hiểu công thức cho bài thuốc quý
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cùng đoàn công tác đã nhiều lần trở về Huế tìm hiểu công thức cho bài thuốc quý

Quá trình ra đời của bài thuốc Uy Long Đại Bổ không chỉ ghi nhận thành quả, tâm huyết của các bác sĩ, là món quà quý giá với đấng mày râu mà còn đánh dấu bước tiến mới của nền YHCT nước nhà. Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm là bài thuốc được chắt lọc tinh hoa của nhiều bài thuốc quý được Ngự y hàng đầu tại Thái Y Viện triều Nguyễn bào chế. Bài thuốc hội tụ tinh túy từ hơn 30 loại dược liệu quý hiếm, có tác dụng “phòng the” cực mạnh. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh và hội đồng chuyên gia nghiên cứu thành công và chia thành 4 bài thuốc nhỏ gồm: Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Tửu và Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm.

Nam giới dùng thuốc sẽ nhanh chóng được cân bằng âm – dương, tăng cường sức mạnh sinh lý. Thuốc mang đến hiệu quả như:

  • Nhanh chóng loại bỏ các biểu hiện bên ngoài của bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm
  • Bổ thận, tráng dương, cường gân, mạnh cốt, tăng cường sinh lý, phục hồi sinh lực từ bên trong.
  • Điều trị hiệu quả các bệnh: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn, di tinh mộng tinh. 
  • Ngăn chặn hiệu quả quá trình mãn dục sớm ở nam giới.
  • Điều trị hiệu quả chứng: đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần, tinh trùng ít, tinh trùng yếu.
  • Cân bằng và ổn định các chức năng sinh lý, bồi bổ tinh lực, lưu thông khí huyết. Duy trì bền vững hiệu quả sau khi điều trị, ngăn chặn nguy cơ tái bệnh.

Không chỉ tiên phong trong hành trình tìm ra bài thuốc quý cho nam giới, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng đưa ra lời khuyên cụ thể cho người bệnh khi dùng thuốc. Điều này đảm bảo mang đến hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân khi dùng thuốc.

Lời khuyên hữu ích từ TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh dành riêng cho phái mạnh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh khẳng định: Nam giới muốn loại bỏ dứt điểm các vấn đề về sinh lý đặc biệt là yếu sinh lý, xuất tinh sớm thì phải tập trung bổ thận, tráng dương từ bên trong. Sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ là giải pháp an toàn, mang đến hiệu quả bền vững cho phái mạnh bởi thành phần thuốc được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên. Thuốc KHÔNG có thành phần kích dục gây hại, KHÔNG chứa chất hóa học, KHÔNG gây tác dụng phụ. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý, loại bỏ xuất tinh sớm
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ tăng cường sinh lý, loại bỏ xuất tinh sớm

Một số loại dược liệu như tự nhiên quý hiếm được dùng để bào chế thuốc như: Ba kích, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ngài tằm đực, nhung hươu Siberia, ba kích, sâm cau, đỗ trọng, tỏa dương, thỏ ty tử… vốn là những dược liệu đem lại hiệu quả hàng đầu trong việc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, bền sinh lực. Những dược liệu này được kết hợp với nhau một cách hoàn hảo, tăng cường khả năng phục hồi sinh lực cho quý ông.

Nhất Nam Y Viện – đơn vị độc quyền trong bào chế và phân phối Uy Long Đại Bổ cũng đặc biệt chú ý đến việc kiểm định dược liệu. Đơn vị đã kí kết hợp tác cùng Trung Tâm Nghiên Cứu Và Nuôi Trồng Dược Liệu Vietfarm nhằm đảm bảo có được nguồn dược liệu sạch theo tiêu chuẩn GACP – WHO. Nhờ đó, Uy Long Đại Bổ đảm bảo đạt được dược tính cao nhất, có cơ chế tác động toàn diện nhất với cơ thể phái mạnh:

  • Trong 10 – 15 ngày đầu: Cảm nhận nhiều tiến triển tích cực giảm mệt mỏi trong cơ thể, giảm hồi hộp, lo lắng mỗi khi quan hệ. Khắc phục tình trạng đau lưng, tiểu đêm… 
  • Sau 1 tháng: Kéo dài thời gian quan hệ tăng lên 5 – 7 phút, ham muốn nhiều hơn, tần suất quan hệ nhiều hơn. Sau mỗi lần quan hệ tinh thần bắt đầu cảm thấy sảng khoái, hưng phấn, chủ động hơn trong cuộc yêu
  • Sau 2 tháng: Thời gian quan hệ tăng lên 10 – 15 phút, nam giới liên tục được thăng hoa trong các cuộc yêu. Đồng thời kiểm soát được 90% thời gian xuất tinh theo ý muốn. Tình trạng mệt mỏi, tiểu đêm gần như đã không còn xuất hiện. 
  • Sau 3 tháng: Thời gian quan hệ tăng lên 20 – 30 phút, nam giới hoàn toàn kiểm soát được độ cương cứng cũng như thời gian xuất tinh theo ý muốn. Cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, sinh lý tự tin và sẵn sàng nhập cuộc mọi lúc. 

Cũng theo TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh: Cho đến thời điểm hiện tại, chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ được xem là giải pháp tối ưu nhất. Bài thuốc này không chỉ đem lại hiệu quả cao mà còn đảm bảo được yếu tố an toàn, duy trì được phong độ bền vững cho phái mạnh. 

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ và cách sử dụng
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ và cách sử dụng

Lời khuyên hữu ích từ TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh dành riêng cho nam giới gặp vấn đề về sinh lý:

  • Nam giới dùng Uy Long Đại bổ chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm nên sử dụng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. 
  • Đồng thời, người dùng thuốc cũng nên kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, hợp lý để có thể điều trị tận gốc căn bệnh trong thời gian ngắn nhất.
  • Tránh dùng Uy Long Đại Bổ cùng với các loại thuốc điều trị sinh lý khác để tránh gây ra phản ứng có hại

Bệnh nhân nói gì sau khi được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám, điều trị

Trong suốt hành trình dài khám chữa bệnh, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã từng tiếp nhận điều trị cho rất nhiều nam giới, trong đó có cả những trường hợp bệnh lâu năm, những bệnh nhân đặc biệt. Người bệnh khi nhắc đến bác sĩ Vân Anh đều dành nhiều lời khen và những tình cảm đặc biệt cho vị danh y này.

Nghệ sĩ Tùng Dương cũng đã từng được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám, điều trị. Giờ đây, anh đã hoàn toàn lấy lại tự tin, có được sự sung mãn như tuổi đôi mươi. Anh cũng đã không ngần ngại chia sẻ về kết quả điều trị bệnh và có những đánh giá rất tích cực sau khi được bác sĩ Vân Anh thăm khám.

Xem Video: Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ cảm nhận về quá trình thăm khám và điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện

Anh N.P.L là một bệnh nhân đã đến tại Nhất Nam Y Viện để tìm gặp bác sĩ Vân Anh điều trị chứng bệnh yếu sinh lý của mình. Anh chia sẻ: 

“Lúc tôi đến điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện thì được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám và nhận lời điều trị. Từ đó, suốt quá trình dài tôi điều trị tại đây bác sĩ luôn quan tâm và động viên tôi từ việc uống thuốc đến ăn uống cũng như gọi điện hỏi thăm tình hình sức khỏe của tôi. Quả thực tôi hiếm thấy vị bác sĩ nào hết mình vì người bệnh như bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh”. 

Anh Nguyễn Tuấn Hùng – Bệnh nhân điều trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện cũng là một trong số rất nhiều bệnh nhân bày tỏ sự cảm mến với bác sĩ Vân Anh. Anh đánh giá cao về năng lực chuyên môn cũng như sự quan tâm của bác sĩ: 

“Từ khi mắc căn bệnh xuất tinh sớm, tôi rất e ngại mỗi lần đi khám chữa bệnh. Mà dùng thuốc nhiều nơi rồi cũng không thấy cải thiện gì nên tôi đã lên mạng tìm hiểu những bác sĩ chữa bệnh nam khoa thì biết đến bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh.

Đến Nhất Nam Y Viện, tôi đã được bác sĩ thăm khám tận tình, hỏi han rồi trò chuyện vô cùng thỏa mái. Điều này giúp tôi tự tin hơn, có thể thỏa mái chia sẻ về tình trạng bệnh của mình. Bác sĩ cùng bảo chỉ cần dùng hết liệu trình theo đúng hướng dẫn thì bệnh sẽ khỏi hoàn toàn. Quả thực chỉ sau 3 tháng dùng thuốc tôi đã thấy được cơ thể khỏe mạnh, sung mãn. Và tôi cũng rất ấn tượng với cách làm việc của bác sĩ Vân Anh, bác sĩ rất nhiệt tình, niềm nở và quan tâm động viên bệnh nhân làm tôi cảm thấy ấm lòng hơn”. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám và điều trị các chứng bệnh nam khoa cho bệnh nhân
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám và điều trị các chứng bệnh nam khoa cho bệnh nhân

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là một vị danh y nổi tiếng, người đã không quản ngại khó khăn để nghiên cứu cho nam giới bài thuốc tăng cường sinh lý mang tên Uy Long Đại Bổ. Phái mạnh gặp các vấn đề về sinh lý có thể liên hệ đặt lịch thăm khám và điều trị với bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh theo địa chỉ:

Tại Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Tại Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh – Hotline:  02862791102

Hoặc nhận tư vấn online tại:

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

Email: lienhe@nhatnamyvien.com

 

5/5 - (3 bình chọn)

Cùng chuyên mục

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ về cách điều trị yếu sinh lý dứt điểm

Khảo sát đánh giá của chuyên gia nam học về bài thuốc tăng cường sinh lý nam Uy Long Đại Bổ

Bài thuốc tăng cường sinh lý nam Uy Long Đại Bổ hiện nay đang được rất nhiều quý ông quan tâm tìm hiểu và tin tưởng sử dụng. Vậy thực...

Bình luận (37)

  1. Trần lâm says: Trả lời

    Mình bị yếu sinh lý và đã tìm hiểu nhiều nơi, tìm đến nhiều thầy thuốc rồi vẫn không chữa được. Cũng nghe danh bác sĩ vân anh đã lâu nhưng chưa một lần khám, bác nào đã khám với bác sĩ vân anh rồi thì, hiệu quả ra sao cho xin cái rì viêu đi

    1. Lê Thanh Trà says: Trả lời

      Nhắc đến bác sĩ vân anh thì tôi chỉ muốn dành một lời cám ơn sâu sắc. Nhờ bác đã khám và chữa trị cho tôi mà tôi đã dứt được chứng xuất tinh sớm và giảm ham muốn rồi. Giờ thì vợ chồng sống hạnh phúc và vui vẻ

    2. Hiệu Dương says: Trả lời

      Mình cũng đã khám với bác sĩ vân anh, chỉ muốn tóm gọi lại nhận xét về bác sĩ vân anh qua các từ là tâm – tài – đức. Đúng là bác sĩ nam khoa giỏi, khám đúng bệnh nên cho đơn thuốc đúng về uống vào là sinh lý tăng lên dần dần, bác sĩ lại tận tình với bệnh nhân

    3. Nguyễn Tấn Lực says: Trả lời

      Các bác ơi giúp em với, giờ em muốn khám với bác sĩ vân anh là sao đấy. Cứ đến nhất nam y viện là được phải không?

    4. Trần Đình Duệ says: Trả lời

      Để chủ động hơn nên đặt lịch khám với bác sĩ vân anh qua số này 0928 42 1102. Và nhớ sau khi có lịch khám đến đúng ngày đúng giờ là ok

    5. Lâm Phong says: Trả lời

      Ối cug muốn khám với bs vân anh mà ở xa chả đến tận nnyv đc. Thế giờ làm thế nào để mua đc đơn thuốc của bsvân anh kê nhỉ

    6. Đào Thái Cang says: Trả lời

      Ở xa muốn khám với bác sĩ vân anh thì khám qua điện thoại và đặt lịch khám với bác sĩ vân anh như thường thôi bác ơi. Alo vào số này 0928 42 1102 yêu cầu khám qua điện thoại với bác sĩ vân anh. Bác sĩ tư vấn xong nhớ kết bạn với bác sĩ để có thăc smawcs gì thì có thể nhắn tin cho bác sĩ

  2. Lê Đoàn says: Trả lời

    Bài thuốc uy long đại bổ mà bác sĩ vân anh phục dựng có đảm bảo độ an toàn cho người dùng không? Sợ thuốc xưa mà nay phục dựng lại thì chả ai kiểm chứng cho

    1. Cao Thanh Phong says: Trả lời

      Cam kết an toàn nhé bác, thuốc được kiểm nghiệm và đánh giá lâm sàng kĩ càng nên cứ yên tâm đi bác ạ

      1. Châu Mã says: Trả lời

        Thành phần của thuốc được làm từ thảo dược sạch đạt chuẩn nên chả tác dụng phụ gì hết. Thuốc được bộ Y tế cấp phép lưu hành và lên được VTV2 thì cứ yên tâm đi. Đây link bài ở trên VTV2 nè https://www.tapchidongy.org/vtv2-dua-tin-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-la-than-duoc-chua-cac-benh-sinh-ly-nam-gioi.html

        1. Đề Đoàn_087 says: Trả lời

          Dùng thuốc uy long này thì cần kiêng khem như thế nào?

          1. Long Nhi says:

            Kieng thu dam, quan he lanh manh, an uong khoa hoc, khong bia ruou thuoc la, the duc the thao moi ngay. Chi the thau

  3. Hoàng Thanh Tùng says: Trả lời

    Theo như bác sĩ vân anh tư vấn thì dùng thuốc uy long đại bổ này sau 1 tháng sẽ kéo dài thời gian quan hệ tăng lên 5 – 7 phút phải không các đại ka?

    1. Trần lê Dương says: Trả lời

      Trước tôi chỉ quan hệ được 1p xuất mà giờ tôi uống uy long này tầm nửa tháng hơn xíu là thấy thời gian quan hệ tăng lên nhiều, tầm cũng 4-5p chứ chưa được 7p

      1. Thẩm says: Trả lời

        Ồi uống hơn 1 nửa tháng đã lên hạng 4-5p rồi hả, thế chắc tôi phải mua thuốc uống thôi chứ uống nhiều thuốc năm này đến tháng kia mà chỉ lên được 2-3p là cùng

      2. trần đào lê says: Trả lời

        thuốc uy long đại bổ này uống thời gian đầu tầm 2 tuần trở lên thời gian quan hệ sẽ được nâng dần lên vì thời gian đầu là tập trung chữa dấu hiệu của bệnh, giai đoạn sau là điều trị bệnh tận gốc từ bên trong và ngăn chặn bệnh tái phát đấy

        1. Hùng Hoàn says: Trả lời

          Thế hả, thế tôi tưởng uống thuốc khi nào quan hệ được như mong muốn là có thể ngừng uống chứ

          1. Trần gia - 6778 says:

            Không phải, thuốc kê đơn chứ không phải muốn mua bao nhiêu và muốn uống bao nhiêu thì uống đâu. Phải uống đúng liệu trình thuốc bác sĩ kê để điều trị bệnh tận gốc nhé. Nếu dừng thuốc giữa chừng sau bệnh tái phát lại phải mua đơn mới và uống từ đầu đấy

          2. Thông Đoàn says:

            Uống thuốc gì cũng cần uống dứt điểm chứ lương ương nghỉ giữa chừng thì đừng nên uống. Tôi nhờ theo hết thuốc mà đã chấm dứt được xuất tinh sớm 2 năm nay rồi

  4. Tl.Thành says: Trả lời

    Bác sĩ vân anh điều trị yếu sinh lý trong bao lâu là chấm dứt hoàn toàn vậy các bác?

    1. Nam Đỗ says: Trả lời

      Tùy vào chứng yếu sinh lý của bác nữa, nếu nhẹ thì uống ngắn hơn còn nặng uống dài hơn tí. Khoảng 2-3 tháng

      1. Châu Tấn Cang says: Trả lời

        Phải đấy, tôi cũng bị yếu sinh lý yếu nên giảm ham muốn, cậu nhỏ cương cứng không ổn định. Với tình trạng yếu sinh lý của tôi là uống 3 tháng nhưng hôm tôi đến khám có ông nói chuyện dùng có 2 tháng là máy móc ổn, vì thế mới bảo là tùy người mà thời gian uống sẽ khác nhau

        1. Thái Yên says: Trả lời

          Uống thuốc 2-3 tháng đấy là uống liền mạch hả, hay kê từng đơn nhỏ với thời gian uống vài tuần?

          1. Trần Đình Duệ says:

            Không có kê đơn nhỏ mà là đơn thuốc từ 2-3 tháng uống xuyên suốt không bỏ giữa chừng bất cứ ngày nào hết nhé bác

          2. Công says:

            Thế mua thuốc cũng mua nguyên một liệu trình đó chứ không thể mua mỗi tháng hả?

          3. Trần Danh says:

            Để tiện hơn nên mua cả liệu trình để uống xuyên suốt luôn. Còn nếu mua từng tháng cũng được

  5. Lê Gia says: Trả lời

    Bác sĩ là nữ nhưng lại nghiên cứu và tìm hiểu về thuốc chữa sinh nam thì liệu thuốc uy long này có tốt không? Tưởng nam mới hiểu hết các vấn đề sinh lý thì khi bào chế ra thuốc mới đáp ứng được chứ

    1. Tuấn Tú says: Trả lời

      Bác sĩ là nữ nhưng lại nghiên cứu và tìm hiểu về thuốc chữa sinh nam, riêng tôi lại thấy bác sĩ thật đáng trân trọng, có tâm với nghề. Bác sĩ chuyên môn cao, có kiến thức nên am hiểu chứ cần gì nam hay nữ cụ ơi. Nói như cụ thì toàn bộ bác sĩ khám nam khoa thời nay cũng toàn là nam à.

    2. Vũ Thành says: Trả lời

      Cũng nhờ bác đã lặn lội đến Huế tìm hiểu bài thuốc cung đình từ triều nguyễn uy long đại bổ mà ngày nay các quý ông bị yếu sinh lý có cái phao để vực dậy đây, bác sĩ vân anh là số 1 https://www.dongyvietnam.org/bac-si-nguyen-thi-van-anh-chua-yeu-sinh-ly.html

  6. Quang Đại says: Trả lời

    Cho hỏi là dùng thuốc uy long đại bổ này có trị chứng di tinh không? Tôi dạo này di tinh nặng, cứ xuất tinh đột ngột nên lắm hôm đỏ hết cả mặt, đàn ông mà đáy quần nhơn nhớt và ướt thấy không còn mặt mũi nào hết

    1. Ngô Đoàn Thiên says: Trả lời

      Di tinh ngoài xấu hổ ra nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý lắm, ăn bao nhiêu theo tinh ra hết rồi còn gì. Thế nên chú nên mau thuốc uy long về uống đi, thuốc trị di tinh đỉnh của đỉnh đấy

      1. Châu Lực says: Trả lời

        Thuốc uy long này mà chữa di tinh thì hay lắm, chú nên đến nhất nam y viện để khám rồi mua thuốc uống đi. Tôi chỉ dùng đúng 1 liều thuốc uy long này mà đã chấm dứt hoàn toàn di tinh rồi, giờ cực thoải mái luôn

        1. Thái Đồng_19876 says: Trả lời

          Trị di tinh thì đ.thuốc có loại ULĐB tửu như trong bài giới thiệu đến k nhỉ? E k uog rượu đc thì phải làm t.nào?

          1. Tôn Nhất says:

            Trời ơi, đờn ông gì mà không uống rượu được là sao? Rượu này là rượu thuốc, ngâm với nhiều thảo dược nên mùi thơm dễ uống lắm.

          2. La Đạt says:

            Nhiều khi người ta không quen độ nồng của rượu mà chỉ quen uống bia thôi thì sao bác ơi, đừng vội kết luận là tất cả đàn ông ai cũng biết uống rượu bác ơi. Quay lại vấn đề là đơn thuốc di tinh chắc chắn bác sĩ sẽ kê cho đơn thuốc có chứa uy long tửu đó vì rượu này được ngâm hoàn toàn từ thảo dược quý có khả năng điều trị các chứng yếu sinh lý như di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm…

          3. Trần Hùng Hoàn says:

            Rượu này uống ngày bao nhiêu ly vậy các bác? Đang muốn tậu 1 bình về lai rai để tăng sinh lý chứ dạo này yếu lắm

          4. Ngô Điền says:

            Mỗi lần uống tầm 1 ly nhỏ chừng 30-40ml, uống ngày 2 lần vào sáng và tối bác nhé nhưng giờ công an bắt rượu bia nhiều nên uống vào buổi tối là được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn