Viêm da cơ địa bội nhiễm là gì, có lây không? Cách trị

Viêm da cơ địa ở trẻ em: Hình ảnh nhận biết & chữa trị

Các loại kem đặc trị viêm da cơ địa của Nga tốt nhất

Dùng cây lược vàng chữa viêm da cơ địa và lưu ý

Các loại lá tắm chữa viêm da cơ địa hiệu quả – Dễ kiếm

Dùng lá bàng chữa viêm da cơ địa có khỏi không?

Trẻ bị viêm da cơ địa kiêng ăn gì và nên bổ sung gì?

Dùng cây ngải dại chữa viêm da cơ địa rất nhanh khỏi

Viêm da cơ địa ở mặt – Cách chăm sóc, điều trị tốt nhất

Viêm da cơ địa có nguy hiểm không? Có biến chứng gì?

10 Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi – Nhiều người tới khám

Lựa chọn bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi giúp quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả điều trị tối ưu. Nếu đang băn khoăn về vấn đề này, bạn đọc có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn 1 trong 11 bác sĩ được tổng hợp trong nội dung sau. 

Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi
Lựa chọn bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi giúp quá trình điều trị mang lại kết quả tối ưu

Danh sách 11 Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng

Viêm da cơ địa là bệnh da liễu thường gặp ở trẻ nhỏ và người trưởng thành. Dù không nguy hiểm đến sức khỏe nhưng bệnh lý này có tính chất mãn tính, dai dẳng và dễ tái phát. Nếu không có kế hoạch điều trị và chăm sóc đúng cách, bệnh có khả năng tái đi tái lại gây ngứa ngáy dữ dội, ảnh hưởng đến giấc ngủ và chất lượng cuộc sống.

Hiện nay, điều trị bệnh lý này chủ yếu là sử dụng thuốc bôi và thuốc uống trong giai đoạn bùng phát. Kết hợp với chăm sóc đúng cách và cách ly với dị nguyên (các yếu tố có khả năng bùng phát hoặc khiến bệnh chuyển biến nặng, dai dẳng).

Tuy nhiên hiện nay, rất nhiều nơi bác sĩ chỉ kê toa thuốc bôi và thuốc uống mà không hướng dẫn cụ thể về cách chăm sóc và phòng ngừa bệnh. Tình trạng này dẫn đến hiện tượng lạm dụng thuốc quá mức, tăng nguy cơ gặp phải rủi ro và tác dụng phụ. Ngoài ra, lạm dụng thuốc còn gây ra viêm da cơ địa kháng trị và tăng tần suất – mức độ bệnh tái phát.

Để quá trình điều trị đạt được kết quả tốt, cần lựa chọn bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân. Nếu đang băn khoăn trong việc tìm bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi, bạn có thể tham khảo 11 bác sĩ giỏi ở Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM được tổng hợp trong bài viết sau:

1. TTƯT. BS Lê Phương – Bác sĩ hơn 40 kinh nghiệm chữa viêm da cơ địa tại Hà Nội

Với trình độ chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong khám – điều trị, hiện nay thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương được nhiều người nhắc đến là “khắc tinh” của bệnh viêm da cơ địa nói riêng và các bệnh da liễu nói chung (viêm da dầu, viêm da dị ứng, mề đay mẩn ngứa, vảy nến, á sừng, tổ đỉa,…). 

Quan điểm của bác sĩ Phương khi điều trị viêm da cơ địa nói riêng và các bệnh viêm da nói chung
Quan điểm của bác sĩ Phương khi điều trị viêm da cơ địa nói riêng và các bệnh viêm da nói chung

Hiện nay, bác sĩ Phương đang đảm nhận vị trí Giám đốc chuyên môn tại Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Phương có khả năng ứng dụng đa dạng các phương pháp điều trị của Y học cổ truyền để chữa trị các bệnh lý về da liễu, đặc biệt là viêm da cơ địa. Đồng thời, bác sĩ cũng nắm vững nhiều kỹ thuật điều trị bệnh của Đông y như: Châm cứu, xoa bóp, day bấm huyệt, giác hơi, cấy chỉ, cứu ngải…

Đến nay, TTƯT. BS Lê Phương đã giúp hàng nghìn người bị viêm da cơ địa chữa bệnh thành công, nhiều năm liền không tái phát. Trong đó có nhiều bệnh nhân bị viêm da cơ địa mãn tính cả chục năm, thường xuyên tái phát, có dấu hiệu tổn thương da trên diện rộng. Một trong những bệnh nhân viêm da cơ địa được bác sĩ Lê Phương điều trị thành công phải kể đến NSƯT Thanh Hiền. Đến nay đã hơn 3 năm nhưng nghệ sĩ chưa hề bị tái phát lại một lần nào.

Trong quá trình khám chữa bệnh, bác sĩ Lê Phương cũng được bệnh nhân quý mến nhờ thái độ thân thiện, nhiệt tình, khám chữa nhẹ nhàng và tư vấn cách điều trị cũng như phòng tránh chi tiết, kỹ càng. Với bệnh nhân, sự hiền hậu, thân thiện của bác sĩ là “liều thuốc tinh thần” giúp vượt qua mọi bất an, lo lắng.

Quá trình công tác và nhũng thành tựu đạt được của TTƯT. BS Lê Phương
Quá trình công tác và nhũng thành tựu đạt được của TTƯT. BS Lê Phương

Bên cạnh hoạt động chuyên môn, bác sĩ Lê Phương còn tập trung nghiên cứu, phát triển các bài thuốc quý, thảo dược quý nhằm đáp ứng cho việc khám và điều trị bệnh. Bác sĩ cũng là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu khoa học có tính ứng dụng cao trong khám và điều trị. Với những đóng góp của mình cho nền Y học nước nhà, năm 2005, bác sĩ Lê Phương vinh dự được nhà nước trao tặng danh hiệu “thầy thuốc ưu tú”.

Trước khi đảm nhận vị trí GĐ chuyên môn Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102, bác sĩ Lê Phương từng công tác tại nhiều đơn vị đơn vị uy tín như: 

  • Trường Đại học Quân y, 
  • Trường Đại học Y Hà Nội, 
  • Sở Y tế Hà Tây, 
  • Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây, 
  • Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, 
  • GĐ chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam.

Người bệnh muốn liên hệ khám và điều trị bệnh viêm da cơ địa với thầy thuốc ưu tú Lê Phương có thể tham khảo các địa chỉ sau:

TỔ HỢP Y TẾ CỔ TRUYỀN BIỆN CHỨNG QUÂN DÂN 102

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 7, ngách 8/11 đường Lê Quang Đạo, Phú đô, Nam Từ Liêm.
  • Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Hotline: 0888.598.102

Website: https://benhvienquandan102.org/

Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquandan102

2. Bác sĩ Da liễu Phạm Thị Lan – Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ Phạm Thị Lan là một trong những thầy thuốc có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị viêm da cơ địa (chàm thể tạng). Với 27 năm làm việc và học tập, bác sĩ có chuyên môn vững vàng trong chẩn đoán và điều trị các bệnh ngoài da. Bên cạnh đó, bác sĩ còn trang bị kỹ năng và bí quyết giúp bệnh nhân quản lý thành công viêm da cơ địa dựa trên kinh nghiệm thực tế. Không chỉ giỏi chuyên môn, Bác sĩ Phạm Thị Lan còn là người giàu y đức, tận tậm và luôn lắng nghe, thấu hiểu mong muốn của từng bệnh nhân.

bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở hà nội
Bác sĩ Da liễu Phạm Thị Lan – Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội

Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại Khoa Khám bệnh của Bệnh viện Da Liễu Trung Ương và đang là giảng viên của Bộ môn Da liễu tại Trường Đại học Y Hà Nội. Ngoài việc khám chữa bệnh cho người dân, bác sĩ còn tham gia vào nhiều công trình nghiên cứu với mong muốn tìm được giải pháp tối ưu cho những bệnh nhân bị viêm da cơ địa và các bệnh da liễu mãn tính khác.

Để được bác sĩ thăm khám và tư vấn kế hoạch điều trị – chăm sóc cụ thể, bạn có thể đăng ký khám bệnh tại Khoa Khám Bệnh của Bệnh viện Da liễu Trung Ương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15A, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại liên hệ: 1900 6951

3. PGS. TS. Bác sĩ Trần Lan Anh – Bác sĩ trị viêm da cơ địa ở Hà Nội

PGS. TS. Bác sĩ Trần Lan Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh da liễu thường gặp như vảy nến, viêm da cơ địa, viêm da tiết bã nhờn, mề đay mãn tính,… Bác sĩ không chỉ được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao về trình độ và y đức. Nếu đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, bạn có thể cân nhắc lựa chọn vị bác sĩ này.

Trước đây, PGS. TS. Bác sĩ Trần Lan Anh đã có thời gian công tác tại Trường Đại Học Y Hà Nội với vai trò là Chủ nhiệm Bộ môn Da liễu. Sau đó, bác sĩ có nhiều năm làm việc tại các bệnh da liễu lớn trong khu vực thành phố Hà Nội. Hiện tại, bác sĩ công tác tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương, Bệnh viện Da liễu Hà Nội cơ sở 1 và phòng khám tư tại nhà.

bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở hà nội
PGS. TS. Bác sĩ Trần Lan Anh là người có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị viêm da cơ địa

Đối với bệnh nhân viêm da cơ địa, bác sĩ Trần Lan Anh sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, khai thác lịch sử bệnh lý cá nhân, gia đình,… Sau đó, đánh giá mức độ bệnh của từng người trước khi đưa ra phác đồ điều trị cụ thể. Bên cạnh điều trị y tế, bác sĩ còn hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc và tổ chức lại lối sống để quản lý thành công bệnh lý này.

Để được Bác sĩ Trần Lan Anh thăm khám và tư vấn điều trị, bạn đọc có thể đến 1 trong 3 địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Da Liễu Hà Nội cơ sở 1: 79B Đường Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Bệnh viện Da Liễu Trung Ương: Số 15A Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội. Khám chữa bệnh từ 8:00 – 11:30 vào sáng thứ Ba hằng tuần.
  • Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Trần Lan Anh: Số 149 Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chỉ làm việc trong khung giờ từ 17:30 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

4. Tiến sĩ, Bác sĩ Da liễu Vũ Mạnh Hùng – Chuyên gia chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng luôn có mặt trong danh sách các bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội. Với trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và giàu y đức, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Bác sĩ có kinh nghiệm chữa trị các bệnh về da thường gặp như viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, vảy nến, á sừng, rôm sảy, tàn nhang, mụn trứng cá, tổn thương da do dị ứng thời tiết,… Ngoài ra, bác sĩ cũng đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh khó, bệnh tái phát nhiều và không có đáp ứng với các phương pháp thông thường.

Không chỉ chú trọng vào việc sử dụng thuốc, Bác sĩ da liễu Vũ Mạnh Hùng sẽ đánh giá tình trạng bệnh lý và giai đoạn phát triển bệnh để chỉ định phương pháp phù hợp. Bên cạnh sử dụng thuốc, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân một số phương pháp giảm ngứa tại nhà để hạn chế tình trạng phụ thuộc thuốc quá mức. Ngoài ra, bệnh nhân được Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng thăm khám còn được tư vấn về cách phòng ngừa bệnh tái phát.

Hiện tại, Bác sĩ da liễu Vũ Mạnh Hùng đang làm việc tại các đơn vị sau:

  • Bệnh viện Da Liễu Hà Nội cơ sở 1: Số 79B Đường Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Phòng khám Da liễu Xuân Hùng: Số 37B Đường Hoàng Diệu, Phường Quang Trung, Quận Sơn Tây, Hà Nội
  • Phòng khám Anh Sơn: Số 245 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Để biết lịch khám chính xác của Bác sĩ Vũ Mạnh Hùng, bạn có thể liên qua số điện thoại 0982 119 966

5. Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Đà Nẵng Trương Hồng Quỳnh Mai

Nếu đang làm việc và sinh sống tại Đà Nẵng, bạn có thể tìm đến Bác sĩ Trương Hồng Quỳnh Mai nếu có nhu cầu khám – điều trị viêm da cơ địa và các bệnh da liễu thường gặp khác. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và luôn học hỏi, trau dồi kiến thức, Bác sĩ Trương Hồng Quỳnh Mai được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám và chữa trị các bệnh về da. Ngoài ra, bác sĩ còn chiếm được cảm tình bởi thái độ tận tâm, nhiệt tình, luôn lắng nghe và giải đáp tất cả các thắc mắc của từng bệnh nhân.

Khi được bác sĩ Trương Hồng Quỳnh Mai thăm khám, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cụ thể về các phương pháp điều trị y tế phù hợp với giai đoạn bệnh. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ tư vấn thêm một số cách chăm sóc để kiểm soát triệu chứng và phòng ngừa bệnh tái phát. Hiện tại, bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Da liễu Đà nẵng và Phòng khám tư tại nhà.

Để được Bác sĩ Trương Hồng Quỳnh Mai thăm khám và chữa trị viêm da cơ địa, bạn đọc có thể liên hệ qua:

  • Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng: Số 91, Đường Dũng Sĩ Thanh Khê, Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Số điện thoại: 0236 375 6951
  • Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Trương Hồng Quỳnh Mai: Số K86/32 Đường Thi Sách, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Thời gian khám: 17:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần.

6. Bác sĩ Nguyễn Đức Tiến – Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng

Bác sĩ Nguyễn Đức Tiến được nhiều bệnh nhân nhận xét là thầy thuốc giỏi chuyên môn và giàu y đức. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng. Với trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Nguyễn Đức Tiến có khả năng chẩn đoán và điều trị các bệnh da liễu mãn tính, dai dẳng như viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng, vảy nến, viêm da tiết bã nhờn, tổ đỉa,…

Để đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trong khu vực, Bác sĩ Nguyễn Đức Tiến chính thức thành lập phòng khám tư tại nhà. Phòng khám tư của bác sĩ tiếp nhận hàng chục đến hàng trăm bệnh nhân mỗi ngày. Nếu không có nhiều thời gian đăng ký khám tại bệnh viện công, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám tư của bác sĩ để tránh tình trạng phải chờ đợi quá lâu.

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng: Số 91, Đường Dũng Sĩ Thanh Khê, Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Số điện thoại: 0236 375 6951
  • Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Nguyễn Đức Tiến: Số 236/42 Đường Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Thành Phố Đà Nẵng. Thời gian khám chữa bệnh: Thứ 2 – 6 (17:00 – 20:00), Thứ 7 (15:00 – 18:00) và Chủ nhật (8:00 – 12:00)

7. Bác sĩ Võ Doãn Tuấn – Vị bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Đà Nẵng

Bác sĩ Võ Doãn Tuấn hiện đang giữ chức Phó giám đốc của Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác và đưa ra hướng điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân. Bác sĩ còn là người ham học hỏi, luôn nỗ lực trong việc trau dồi kiến thức, cập nhật và ứng dụng các phương pháp điều trị mới với mong muốn đem đến cho bệnh nhân phác đồ điều trị tối ưu.

Hiện nay ngoài thời gian khám chữa bệnh tại bệnh viện, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám tư. Để được bác sĩ thăm khám kỹ và tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể lựa chọn phòng khám tư thay vì đăng ký khám ở bệnh viện. Tuy nhiên, phòng khám của bác sĩ có số lượng khách tương đối đông. Vì vậy, nên sắp xếp đến sớm để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở hà nội
Bác sĩ Võ Doãn Tuấn – Vị bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng: Số 91, Đường Dũng Sĩ Thanh Khê, Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Số điện thoại: 0236 375 6951
  • Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Võ Doãn Tuấn: Địa chỉ số K233/H27, Đường Trưng Nữ Vương, Phường Hòa Thuận Đông, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (17:15 – 19:00) và Chủ nhật (8:30 – 11:30)

8. Bác sĩ Trần Ngọc Ánh – Bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở TPHCM

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh đã có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh da liễu thường gặp như vảy nến, viêm da cơ địa, mụn trứng cá, viêm da tiết bã nhờn, viêm da thần kinh, mề đay mẩn ngứa,… Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn sâu và tận tâm, bác sĩ được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám chữa bệnh. Ngoài ra, bác sĩ Trần Ngọc Ánh còn được giới chuyên môn đánh giá cao qua các công trình nghiên cứu khoa học mang ý nghĩa thực tiễn, góp phần trong sự nghiệp phát triển nền y học nước nhà.

Hiện tại, Bác sĩ Trần Ngọc Ánh đang làm giảng viên giảng dạy tại Trường Đại Y Phạm Ngọc Thạch. Ngoài ra, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám tư và Bệnh viện Da liễu TPHCM. Với trình độ cao và có kinh nghiệm thực tế trong việc chữa trị viêm da cơ địa, bác sĩ Trần Ngọc Ánh có thể đánh giá mức độ bệnh và đưa ra phác đồ điều trị tối ưu nhất. Bệnh nhân được bác sĩ thăm khám còn được giải đáp thắc mắc và tư vấn về các biện pháp chăm sóc, dự phòng tái phát.

bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở hà nội
Bác sĩ Trần Ngọc Ánh đã có hơn 30 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Da liễu

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Da liễu TPHCM: Số 2 Đường Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Ánh: Số 4 Đường Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM

9. Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương – Bác sĩ giỏi ở TPHCM

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương nếu có đang có nhu cầu thăm khám và điều trị viêm da cơ địa. Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương hiện tại đang tham gia giảng dạy Bộ môn Da Liễu tại Trường Đại học Y Dược TPHCM. Ngoài thời gian giảng dạy, bác sĩ còn tiếp nhận thăm khám, điều trị ở Phòng khám Thẩm mỹ – Chăm sóc da của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM và phòng khám tư.

Với kinh nghiệm giảng dạy và làm việc lâu năm, Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương được nhiều bệnh nhân đánh giá cao bởi chuyên môn sâu rộng, tận tình và giàu y đức. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ giải thích cho bệnh nhân về đặc tính bệnh, tư vấn phương án điều trị theo từng giai đoạn và hướng dẫn cụ thể về kế hoạch chăm sóc khoa học. Chính sự tận tình và chuyên môn giỏi đã giúp Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương tạo dựng lòng tin đối với bệnh nhân.

bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở hà nội
Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương được bệnh nhân tin tưởng bởi trình độ cao, chuyên môn và giàu y đức

Để được Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương thăm khám và tư vấn điều trị, bạn có thể liên hệ qua 2 địa chỉ sau:

  • Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM: Số 201 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương: Số 123 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TPHCM

10. Bác sĩ CK II Nguyễn Thanh Hùng – Thầy thuốc trị viêm da cơ địa giỏi ở TPHCM

Bác sĩ CK II Nguyễn Thanh Hùng đã có hơn 40 năm công tác trong lĩnh vực da liễu. Với chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, bác sĩ có thể chữa trị tất cả các bệnh da liễu thường gặp như herpes môi, vảy nến, zona thần kinh, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc, viêm da dầu, chàm đối xứng, viêm da thần kinh,… Bên cạnh đó, bác sĩ còn có kinh nghiệm trong điều trị mụn, tàn nhang, nám, rạn da.

Không chỉ có chuyên môn giỏi, Bác sĩ CK II Nguyễn Thanh Hùng còn là người nhanh nhạy trong việc cập nhật các phương pháp điều trị mới. Do đó, bệnh nhân được bác sĩ Hùng thăm khám sẽ được điều trị bằng các phương pháp mới như liệu pháp ánh sáng, kết hợp với dẫn thuốc bằng ánh sáng sinh học,… Ngoài ra, bác sĩ còn tận tình trong việc hướng dẫn cách chăm sóc giúp kiểm soát và hạn chế nguy cơ viêm da cơ địa tái phát.

bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở hà nội
Bác sĩ CK II Nguyễn Thanh Hùng có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu

Thông tin liên hệ:

  • Khoa Khám Bệnh – Bệnh viện Da Liễu TPHCM: Số 2 Đường Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng: Số 512 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TPHCM. Giờ làm việc: 16:30 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 6) và 9:00 – 11:00 (Thứ 7)

11. Bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh – TPHCM

Bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh luôn nằm trong danh sách các bác sĩ da liễu giỏi ở khu vực TPHCM. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm cộng với chuyên môn giỏi, thái độ tận tâm và giàu y đức, bác sĩ đã tạo dựng được niềm tin tuyệt đối với giới chuyên môn và bệnh nhân. Bác sĩ dành nhiều thời gian nghiên cứu và định hướng phương án điều trị phù hợp cho bệnh nhân viêm da cơ địa – căn bệnh ngoài da tái phát nhiều lần, dai dẳng, mãn tính và chưa có phương pháp điều trị dứt điểm.

Ngoài ra, bác sĩ còn có kinh nghiệm trong việc xử lý tai biến và tác dụng phụ do lạm dụng thuốc điều trị quá mức. Trong quá trình thăm khám, Bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh sẽ giải thích rõ cơ chế và tính chất bệnh nhằm giúp bệnh nhân có ý thức trong việc điều trị và xây dựng kế hoạch chăm sóc phù hợp.

bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở hà nội
Bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh là một trong những bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở khu vực TPHCM

Không chỉ tập trung vào phác đồ điều trị, bác sĩ còn chú ý đến việc giáo dục và nâng cao ý thức của bệnh nhân về ảnh hưởng của bệnh đối với ngoại hình, tâm lý và chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, bệnh nhân được Bác sĩ CKI Hoàng Văn Minh thăm khám luôn tuân thủ tuyệt đối phác đồ và đa phần đều có kết quả điều trị tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM: Số 201 Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Phòng khám Da liễu – Bác sĩ Hoàng Văn Minh: Số 515 Đường Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TPHCM. Thời gian làm việc từ 17:00 – 20:00 (Thứ 2 – Thứ 6), 9:00 – 11:00 (Thứ 7)

Trên đây là danh sách 10 bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi ở Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Hy vọng qua những gợi ý trong bài viết, bạn đọc có thể lựa chọn được thầy thuốc giỏi giúp quá trình điều trị diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả tối ưu. Để tránh tình trạng mất thời gian chờ đợi khi khám chữa bệnh, nên liên hệ với đơn vị các bác sĩ công tác trước khi đến.

5/5 - (1 bình chọn)

Cùng chuyên mục

[Sự thật] Bệnh viêm da cơ địa có chữa khỏi được không?

Triệu chứng của bệnh bệnh viêm da cơ địa thường diễn ra kéo dài dai dẳng và dễ tái phát trở lại gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt...

Viêm da cơ địa có tự khỏi không hay sẽ nặng lên?

Viêm da cơ địa có tự khỏi không hay sẽ nặng lên?

"Viêm da cơ địa có tự khỏi không hay sẽ nặng lên?" là câu hỏi được rất nhiều người bệnh quan tâm. Bởi đây là một trong những bệnh da...

11 cách trị viêm da cơ địa tại nhà bằng mẹo dân gian

Trị viêm da cơ địa bằng thuốc dân gian là liệu pháp cổ truyền được ứng dụng từ lâu đời. Chủ yếu các vị thuốc là thảo dược tự nhiên...

Tác dụng của tỏi trong điều trị bệnh viêm da cơ địa

Mẹo chữa viêm da cơ địa bằng tỏi đơn giản mà hiệu quả

Chữa viêm da cơ địa bằng tỏi là một trong những mẹo dân gian đơn giản được thực hiện phổ biến. Cách chữa này giúp cải thiện các triệu chứng...

Viêm da cơ địa tái đi tái lại là do đâu? Làm sao ngăn bệnh tái phát

Viêm da cơ địa tái đi tái lại là hệ quả do điều trị không đúng cách, không cách ly với yếu tố kích thích, hệ miễn dịch suy yếu,...

Lá khế chữa viêm da cơ địa – Đúng cách cực hiệu quả

Dùng lá khế chữa viêm da cơ địa giúp đẩy lùi nhanh chóng các triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra, từ đó người bệnh sẽ cảm thấy dễ...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn