Rối loạn cương dương là gì ? Dấu hiệu nhận biết và điều trị

Rối loạn cương dương ở tuổi dậy thì: Nguyên nhân và cách khắc phục

Nam giới bị rối loạn cương dương có con được không?

12 Cách chữa rối loạn cương dương bằng thuốc nam đơn giản

9 Mẹo chữa rối loạn cương dương tại nhà không cần dùng thuốc

8 Món ăn giúp cải thiện chứng rối loạn cương dương hiệu quả

Rối loạn cương dương có tự khỏi không? Có chữa được không?

Rối Loạn Cương Dương: Dấu Hiệu, Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý Từ Danh Y

Chuyên Gia Lý Giải Có Nên Tự Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Không?

Uy Long Đại Bổ BÍ QUYẾT Từ CUNG CẤM Giúp Quý Ông DỨT “Trên Bảo Dưới Không Nghe”

Ăn tỏi có chữa được rối loạn cương dương ở nam giới?

Ăn tỏi có chữa được rối loạn cương dương ở nam giới không là vấn đề băn khoăn từ lâu nay của các đấng mày râu. Bởi tỏi vốn được biết đến là một loại thảo dược tốt và là “vị cứu tinh” có khả năng cải thiện nhanh chóng các triệu chứng về sinh lý nam giới. 

Ăn tỏi có chữa được rối loạn cương dương ở nam giới?

Tỏi là một trong rất nhiều loại gia vị được sử dụng phổ biến trong bất kỳ gia đình nào. Nó không chỉ giúp mọi món ăn trở nên thơm ngon hơn, cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn được sử dụng phổ biến trong việc điều trị các bệnh lý, các vấn đề sức khỏe thường gặp.

Tỏi có các đặc trưng nhận biết như vị cay nồng, tính ấm và theo Đông y tỏi có tác dụng hành khí, hoạt huyết, sát trùng…nên thường được sử dụng như một mẹo hiệu quả điều trị đầy bụng, cảm cúm, ung nhọt, viêm cầu thận…Ngoài ra, chắc chắn không ai không biết đến tỏi có công dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý nam rất tốt.

Ăn tỏi có chữa được rối loạn cương dương không?
Tỏi có công dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý nam hiệu quả, điển hình là bệnh rối loạn cương dương

Trong nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, tỏi có chứa rất nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe con người, trong đó hàm lượng chất kháng sinh Allicin dồi dào có tác dụng ngăn chặn sự tấn công gây bệnh của nhiều loại virus gây bệnh. Bên cạnh đó, tỏi còn rất giàu chất Glycogen, Aliin và Fitonxit có vai trò kháng khuẩn, diệt trùng, ức chế quá trình viêm nhiễm.

Đặc biệt, các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng các hàng loạt các vitamin, khoáng chất cùng những nguyên tố vi lượng có bên trong tỏi có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam giới, đặc biệt là rối loạn cương dương rất hiệu quả.

  • Tăng cường ham muốn tình dục

Đối với các đấng mày râu, chắc chắn rất nhiều người biết đến công dụng này của tỏi. Theo các nghiên cứu từ các chuyên gia Nam khoa cho thấy, nếu muốn dương vật cương cứng theo ý muốn phải cần đến sự kích hoạt của enzyme Nitric Oxide Synthase và tỏi chính là thứ có thể kích thích sản sinh ra hoạt chất này.

Vì vậy, việc nam giới sử dụng tỏi hằng ngày để chữa rối loạn cương dương, tăng cường ham muốn tình dục cũng là điều dễ hiểu.

  • Cải thiện chất lượng tinh trùng

Trong tỏi rất giàu các loại vitamin, khoáng chất đặc biệt là kẽm và vitamin B6. Đây đều là những dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích cơ thể sản sinh hormone Testosterone – một hormone quan trọng đối với sinh lý phái nam.

Ăn tỏi có chữa được rối loạn cương dương không?
Trong tỏi chứa các hoạt chất tốt giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, dương vật dễ cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ

Cùng với đó, kẽm còn giúp thúc đẩy sự hoạt động của tinh trùng, giúp chúng trở nên “mạnh mẽ” hơn và giảm thiểu số lượng tinh trùng chết đi trong quá trình tìm đến trứng, giúp tăng cường khả năng thụ thai.

  • Kéo dài thời gian cương cứng của dương vật

Thời gian quan hệ chính là thứ mà cặp đôi nào cũng đặt lên hàng đầu trong bất kỳ cuộc yêu nào. Tuy nhiên, với những quý ông bị rối loạn cương dương thì việc kéo dài thời gian “yêu” là điều khá khó khăn. Nhưng đừng quá lo lắng vì sử dụng tỏi sẽ giúp cải thiện hiệu quả tình trạng này.

Hoạt chất Allicin trong tỏi sẽ giúp kích thích cơ thể sản sinh ra hoạt chất Nitric Oxide Synthase. Đây là một loại enzyme cực kỳ quan trọng có khả năng làm giãn cơ dương vật, kích thích máu huyết lưu thông dễ dàng đến bộ phận này, từ đó giúp duy trì thời gian cương cứng của dương vật.

Tóm lại, có thể thấy tỏi được xem là “thần dược” đối với phái nam khi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp hỗ trợ điều trị, cải thiện các triệu chứng bệnh rối loạn cương dương hiệu quả.

Cách sử dụng tỏi để chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Sử dụng tỏi để chữa rối loạn cương dương rất đơn giản, thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Bạn có thể sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp chúng lại với nhau để làm tăng hiệu quả điều trị.

Cách 1: Ăn tỏi sống

Ăn tỏi sống có thể xem là cách nhanh nhất trong tất cả các cách để cải thiện khả năng sinh lý của mình. Cách này hiệu quả cao tuy nhiên chỉ thích hợp dành cho những ai chịu được vị cay nồng của tỏi. Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia cho thấy ăn nhiều tỏi sống sẽ phát huy tối đa công dụng của tỏi, vì tỏi đã qua chế biến hoặc tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ làm giảm chất Allicine trong tỏi.

Ăn tỏi có chữa được rối loạn cương dương không?
Ăn trực tiếp tỏi sống giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương nhưng lại gây ra tình trạng hôi miệng

Thực hiện cách này rất đơn giản, nam giới nhai sống từ 2 – 4 tép tỏi tươi mỗi ngày, ăn kèm trong các bữa ăn chính để tăng thêm vị giác. Cần chú ý đánh răng sạch sẽ sau mỗi bữa ăn để tránh hôi miệng và gây ảnh hưởng đến mọi người. Khuyến khích kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Cách 2: Tỏi ngâm giấm

Tỏi đem ngâm cùng với giấm sẽ giúp loại bỏ bớt mùi hăng nồng nhưng vẫn đảm bảo không làm suy giảm tác dụng. Đây chính là bài thuốc thích hợp dành cho những quý ông không chịu được mùi tỏi tươi.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, dễ thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị khoàng 7 – 10 củ tỏi tươi, bóc sạch vỏ và đem rửa, để ráo rồi thái thành từng lát mỏng.
  • Bước 2: Cho hết tỏi đã thái vào trong lọ thủy tinh, cho giấm nuôi nguyên chất vào trong ngập hết mặt tỏi.
  • Bước 4: Đậy nắp lọ thủy tinh lại và để vào một góc thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời liên tục trong vòng 3 tuần là có thể lấy ra sử dụng được.

Giấm tỏi sau khi hoàn thành có thể được sử dụng như một loại gia vị tăng thêm phần ngon miệng cho các món ăn. Đồng thời, nó tác động hiệu quả và cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương. Mỗi ngày sử dụng khoảng 5 thìa cà phê bao gồm cả tỏi và giấm, kiên trì thực hiện trong vòng 1 tháng sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.

Cách 3: Rượu tỏi

Sử dụng rượu tỏi cũng được xem là một trong những cách phổ biến mà các quý ông yêu thích. Việc dùng tỏi để ngâm rượu không chỉ đem lại những hiệu quả chữa rối loạn cương dương, yếu sinh lý mà tỏi ngâm với rượu sẽ bảo quản được lâu hơn so với những cách khác.

Cụ thể, trong Đông y tỏi ngâm với rượu chính là sự kết hợp hài hòa, tỏi thuộc tính dương, rượu là tính âm giúp cơ thể cân bằng giữa âm dương và khí. Nhờ vậy mà cải thiện nhanh chóng các triệu chứng dương vật khó cương, xuất tinh sớm…của chứng rối loạn cương dương.

Thực hiện bài thuốc này cũng không quá khó, chỉ cần chuẩn bị khoảng 200g tỏi đã bóc vỏ sạch và 1 lít rượu trắng 40 độ. Cho tỏi vào trong hũ thủy tinh trước rồi cho hết rượu đã chuẩn bị và. Thời gian ngâm tối thiểu là 3 tháng để các tinh chất trong tỏi tiết ra là có thể sử dụng được.

Mỗi ngày sử dụng khoảng 20ml rượu trong mỗi bữa ăn, kiên trì thực hiện liên tục trong vòng 1 tháng để nhận được kết quả cải thiện rõ rệt. Lưu ý không nên uống quá nhiều rượu tỏi vì dễ gây ra hiện tượng nóng trong người.

Cách 4: Sử dụng tỏi đen

Tỏi đen là loại tỏi được sản xuất bằng cách lên men tỏi tươi bình thường. Với cách này, tỏi sẽ chuyển sang màu đen, hàm lượng sắt và kẽm trong tỏi lúc này cũng tăng lên gấp nhiều lần. Nhờ đó mà những người bị rối loạn cương dương sử dụng tỏi đen sẽ giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, kích thích cơ thể sản sinh nhiều Testosterone cần thiết cho sinh lý phái mạnh.

Ăn tỏi có chữa được rối loạn cương dương không?
Trong tỏi đen có chứa các dưỡng chất tốt cải thiện sinh lý nam giới gấp nhiều lần so với các loại thuốc khác

Mỗi ngày sử dụng khoảng 3 tép tỏi đen là đủ, không nên ăn quá nhiều để tránh tác dụng phụ cho hệ tiêu hóa. Quá trình lên men của tỏi tươi để thành tỏi đen khá phức tạp và yêu cầu nhiều kỹ thuật, nên nếu muốn sử dụng bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc tây hoặc các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng.

Cách 5: Tỏi ngâm mật ong

Tỏi và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những quý ông cần cải thiện sinh lý, điều trị rối loạn cương dương. Đây là 2 nguyên liệu có chứa hàm lượng dưỡng chất cực kỳ cao, cần thiết cho cơ thể và hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả. Việc kết hợp này giúp cho hiệu quả điều trị tăng lên gấp nhiều lần.

Vị ngọt của mật ong giúp trung hòa lại vị cay nồng của tỏi giúp dễ sử dụng hơn so với rượu rỏi hay tỏi tươi. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bóc sạch khoảng 100g tỏi tươi, thái thành từng lát mỏng rồi cho vào trong lọ thủy tinh.
  • Bước 2: Cho mật ong nguyên chất ngập hết mặt tỏi.
  • Bước 3: Đậy kín nắp hũ và đem cất ở nơi khô ráo, thoáng mát. Ngâm trong vòng 60 ngày là có thể lấy ra sử dụng.

Mỗi ngày bạn sử dụng khoảng 2 – 3 thìa cà phê mật ong ngâm tỏi, kiên trì sử dụng trong vòng 1 tháng sẽ nhận thấy những cải thiện rõ rệt của bệnh rối loạn cương dương.

Ưu điểm của phương pháp chữa rối loạn cương dương bằng tỏi

Có thể thấy, các bài thuốc điều trị rối loạn cương dương bằng tỏi không chỉ giúp các cánh mày râu nhanh chóng thoát khỏi “cơn ác mộng” rối loạn cương dương mà còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải bài thuốc nào cũng có được. Có thể kể đến một số ưu điểm nổi trội như:

  • Về mức độ hiệu quả: Đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh rằng tỏi có công dụng rất lớn đối với việc chữa bệnh rối loạn cương dương, đây là điều không còn gì để bàn cãi. Cụ thể, các hoạt chất trong tỏi có tác dụng kích thích máu huyết lưu thông đến dương vật nhiều hơn, giúp dương vật dễ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ nhờ sự kiểm soát tốt hormone sinh dục và đặc biệt là nâng cao thể lực, nhu cầu ham muốn của cánh mày râu.
  • Đảm bảo an toàn: Nếu như việc sử dụng các loại thuốc tân dược chữa trị rối loạn cương dương có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, rủi ro ngoài ý muốn thì áp dụng các bài thuốc từ tỏi không chỉ có hiệu quả nhanh chóng mà còn rất an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Sử dụng trong thời gian dài cũng không làm nhờn thuốc hay ảnh hưởng đến chức năng gan, thận…
  • Tiết kiệm chi phí chữa bệnh: Tỏi là nguyên liệu mà bất kỳ căn bếp nào cũng có sẵn hoặc rất dễ tìm mua có giá rất rẻ, chắc chắn là rẻ hơn rất nhiều so với các loại thuốc trị rối loạn cương dương, các bài thuốc Đông y được bày bán trên thị trường. Thậm chí, đã có nhiều trường hợp mắc bệnh mức độ nhẹ sử dụng tỏi để chữa trị và khỏi hoàn toàn rất công hiệu.
Ăn tỏi có chữa được rối loạn cương dương không?
Sử dụng tỏi chữa trị rối loạn cương dương là cách hiệu quả, đơn giản, an toàn và tiết kiệm

Chữa trị rối loạn cương dương bằng tỏi được xem là một mẹo dân gian nhưng lại vô cùng hiệu quả, được nghiên cứu khoa học về tác dụng trị bệnh rõ ràng. Vì vậy, các quý ông có thể hoàn toàn yên tâm khi áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên, để bệnh nhanh chóng được cải thiện, người bệnh nên kết hợp với một chế độ chăm sóc, sinh hoạt khoa học và thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn điều trị phù hợp.

5/5 - (2 bình chọn)

Cùng chuyên mục

Thuốc điều trị rối loạn cương dương

15+ Loại thuốc trị rối loạn cương dương tốt nhất hiệu quả nhanh

Sử dụng thuốc trị rối loạn cương dương là phương pháp điều trị đem lại hiệu quả cao, nhanh chóng và không quá tốn kém được nhiều người áp dụng....

Phỏng vấn Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Phỏng vấn Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh về bệnh yếu sinh lý và cách chữa bệnh dứt điểm từ Đông y

Yếu sinh lý là một trong những căn bệnh phổ biến và gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe. Tỷ lệ nam giới mắc bệnh đang ngày càng tăng...

Thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng và khả năng sinh sản?

Thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng và khả năng sinh sản?

"Thận yếu có ảnh hưởng đến tinh trùng và khả năng sinh sản?" là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Bởi thận là bộ phận đóng vai trò...

Tổng Quan Bệnh Xuất Tinh Sớm – Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý Hiệu Quả Từ Chuyên Gia Nam Học

Bệnh xuất tinh sớm là ác mộng đối với nam giới khi đối diện với bạn tình. Thực tế, bệnh này hoàn toàn có thể kiểm soát được nếu cánh...

Bệnh thận yếu: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh thận yếu: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh thận yếu là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục và làm tăng nguy cơ gặp những vấn đề liên quan...

Suy thận ở trẻ em

Suy thận ở trẻ em: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Suy thận không chỉ là căn bệnh phổ biến ở người lớn mà thực tế nó còn có thể xảy ra ở trẻ em, thậm chí là trẻ sơ sinh....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ẩn